Tin mới

Trấn Thành công khai chân dung 'con gái' cưng với Hari Won: Nhìn thôi đã thấy đẹp

Thứ tư, 19/02/2020, 09:09 (GMT+7)

Trấn Thành công khai chân dung "con gái" út với Hari Won, nhìn thôi ai cũng thấy đẹp xốn xang.

Cách đây ít giờ, Trấn Thành đã chia sẻ loạt ảnh của thú cưng mà nam danh hài gọi là con gái út của mình trong số những người con mà anh đang nuôi.

Ngồi ngắm con gái mà Trấn Thành cũng phải thốt lên: "Con gái út của em, Ya-ua. Nó đẹp lịm người đi!!!!".

Trấn Thành tiết lộ con gái cưng của mình với Hari Won. Ảnh internet

Được biết, Trấn Thành và Hari Won có niềm đam mê bất tận với mèo cưng. Cả hai nuôi khá nhiều mèo và nhận là bố mẹ của chúng. Trước đây, Trấn Thành đã từng bức xúc tố cáo Hari Won ngược đãi con cưng khi ra tay cắt lông nham nhở. Để sở hữu những đứa con cưng này, vợ chồng Trấn Thành đã bỏ ra không ít tiền từ việc mua bán đến chăm sóc và chế độ ăn uống. Dù bận rộn công việc rồi chạy show nhưng nam danh hài vẫn tỉ mẩn chăm sóc các con cưng của mình. Nhiều cư dân mạng hài hước bình luận, những chú mèo này sinh ra đã số hưởng khi được ba Trấn Thành chăm sóc.

Thời gian qua, Trấn Thành và Hari Won nhận tin vui khi "đứa con đầu lòng" liên tục phá kỷ lục và trụ vững ở top trending. Sự nỗ lực của Trấn Thành đã được công chúng ghi nhận và dành nhiều lời khen.

Sự nghiệp thăng hoa, dường như vợ chồng Trấn Thành vẫn chưa có ý định sinh con dù đã về chung một nhà gần 4 năm. Cả hai vẫn muốn dành thời gian cho công việc trong khi mẹ chồng Hari Won lại bày tỏ sự mong mỏi sớm có cháu bế. Trước đây, cặp đôi đã từng nhiều lần dính nghi vấn mang thai nhưng chỉ là do giọng ca "Anh cứ đi đi" bị tăng cân gây hiểu nhầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news