Tin mới

Trấn Thành công khai tiết lộ thói xấu khi ngủ của Hari Won sau 3 năm kết hôn

Thứ ba, 31/12/2019, 09:18 (GMT+7)

Trong buổi họp báo ra mắt phim ‘Bố già’ mới đây, Trấn Thành đã hài hước tiết lộ về cuộc sống hôn nhân với Hari Won.

Buổi họp báo ra mắt web-drama “Bố Già” tổ chức vào chiếu 30/12 đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong đó có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz như: NSND Ngọc Giàu, Thu Minh, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Lê Giang, Ngô Kiến Huy.

Trấn Thành và Hari Won thoải mái ôm hôn dưới sự chứng kiến của nhiều người

Đặc biệt, trong buổi họp báo không thể thiếu được sự xuất hiện của Hari Won. Giọng ca “Anh cứ đi đi” không ngần ngại thể hiện tình cảm với Trấn Thành. Hari Won thoải mái ôm hôn ông xã dưới sự chứng kiến của nhiều người.

Tại buổi họp báo ra mắt phim, Trấn Thành đã không ngần ngại hé lộ tật xấu của Hari Won. Theo đó, nam danh hài ‘tố’ vợ khi ngủ thường gác chân lên cổ mình dẫn đến sáng dậy nói không ra hơi.  "Tôi không biết sao giọng tôi nó như thế này nữa. Đêm qua tôi ngủ xong sáng thức dậy thấy chân vợ toạ lạc trên cổ nên chắc nó bị vậy luôn", Trấn Thành hài hước kể lại khiến mọi người đều bật cười.

Trấn Thành - Hari Won nhiều lần công khai 'tố' nhau vô cùng hài hước

Có lẽ bởi vậy mà không ít người thường trêu chọc Trấn Thành khi về nhà vẫn thường bị vợ “đè đầu cưỡi cổ”. Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào cuối tháng 12 năm 2016. Sau khi kết hôn, nam danh hài vẫn hết lòng yêu thương và dành nhiều lời lẽ đậm chất ngôn tình cho bà xã.

Trải qua nhiều sóng gió và thị phi, cả hai đã có 3 năm hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Trước đó, Trấn Thành và Hari Won vừa kỷ niệm 3 năm kết hôn bằng chuyến du lịch Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won