Tin mới

Trấn Thành công khai ‘tuyên chiến’ với Hari Won sau khi liên tục bị siết chặt chi tiêu

Chủ nhật, 28/07/2019, 12:50 (GMT+7)

Sau khi liên tục bị Hari Won than phiền về chuyện chi tiêu, lần này Trấn Thành đã quyết tâm tuyên chiến lại với vợ.

Từ khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành đều đưa hết thu nhập kiếm được cho bà xã quản lý chi tiêu. Được biết, mỗi ngày, giọng ca “Em muốn anh sống sao” chỉ đưa cho ông xã 2 triệu tiền tiêu vặt. Mới đây, Trấn Thành và Hari Won đã có màn đấu khẩu vô cùng hài hước trên mạng xã hội vì việc chi tiêu.

Hari Won phàn nàn về cách chi tiêu của ông xã (Ảnh:FB)

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã tố Trấn Thành buổi sáng cũng phải ăn sang và tuyên bố quyết tâm siết chặt chi tiêu. "Tui hết chịu nổi rồi, ông Xìn ổng không có thương tui mọi người ơi. Đến ăn sáng ổng cũng ăn sang, đi lại ổng cũng không nhẹ nhàng thì màng túi ai chịu nổi huhuhu! Từ nay quyết tâm siết chặt chi tiêu cho biết thân!", nữ ca sĩ này tuyên bố.

Lần này không chịu nhẫn nhục, Trấn Thành cũng lên trang cá nhân giãi bày. Anh cho rằng sự tiết kiệm của Hari Won có thể gây nguy hiểm cho tình yêu ẩm thực của mình và công khai “tuyên chiến” bà xã.

Trấn Thành công khai "tuyên chiến" với Hari Won trên trang cá nhân

Coi chịu nổi bà vợ tui không. Tui hỏi: sáng ăn gì? Bả: ăn gì cũng được!...Rồi tui chở vô nhà hàng, cái phản ứng nói ăn chi sang vậy? Ủa, là sao bà thím! Tiết kiệm mà gây nguy hiểm cho tình yêu ẩm thực của Xìn, thì thôi đi nha. Xìn tiết kiệm hơi thông minh đó! Vì chiếc bụng đói của mình, Xìn tuyên chiến Ri!”, Trấn Thành thông báo trên trang cá nhân.

Hari Won và Trấn Thành luôn hạnh phúc, vui vẻ sau gần 3 năm kết hôn

Màn đấu khẩu của Hari Won và Trấn Thành khiến các fan hâm mộ vô cùng phấn khích. Kể từ khi kết hôn, Trấn Thành cũng nhiều lần chia sẻ bà xã là người tính toán chi tiêu trong gia đình, lúc đầu anh không quen nhưng sau cảm thấy may mắn vì có vợ quản lý chuyện tiền bạc.

Trấn Thành và Hari Won chính thức “về chung một nhà” hồi cuối tháng 12 năm 2016. Sau gần 3 năm kết hôn, cặp đôi này khiến không ít người ghen tị vì tình cảm luôn luôn mặn nồng, hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news