Tin mới

Trấn Thành cùng cô dâu Hari Won "quẩy" sau đám cưới

Thứ hai, 26/12/2016, 09:57 (GMT+7)

Sau những giây phút đầy xúc động và sâu lắng của tiệc cưới, Trấn Thành - Hari Won đã có những giây phút vui vẻ bên bạn bè.

Sau những giây phút đầy xúc động và sâu lắng của tiệc cưới, Có lẽ chưa có cặp đôi nào phải hứng chịu nhiều "gạch đá" như Hari Won và Trấn Thành ngay từ khi bắt đầu. 

10 tháng quen nhau rồi đi đến kết hôn, thực sự có thể đối với người khác còn quá ngắn nhưng bản thân Hari và Trấn Thành hiểu rõ nhất, quãng thời gian đó vừa đủ với mỗi người tìm hiểu nhau như thế nào. Cuối cùng, chính cái bao dung và niềm tin chân thành dành cho nhau đã thôi thúc hai trái tim hòa cùng một nhịp, nguyện đồng hành cùng nhau đến cuối đời. Đám cưới này chính là chiếc chìa khóa mở ra một cánh cửa hạnh phúc mới mà ở đó, bao nhiêu giọt nước mắt rơi xuống trong quá khứ, chính là bấy nhiêu nụ cười sẽ đền đáp lại kể từ hôm nay.

 

Trong hôn lễ, sau khi gửi lời cảm ơn đến bạn bè và người thân, Trấn Thành phát biểu xúc động: "Có thể nói trong tất cả những ngày vừa qua, ai cùng nghĩ rằng đây là một câu chuyện đùa. Thực sự ngay bây giờ đứng trên sân khấu này cũng không nghĩ là "À, mình đã giã từ cuộc đời độc thân rồi đấy".

Như một câu truyện cổ tích rất nhiệm màu, Thành đã gặp được Hari. Một lần nữa xin được cảm ơn Hari đã đồng ý cùng Trấn Thành mua một chiếc vé xe để cùng nhau đi hết quãng đời còn lại của mình. Cảm ơn em rất nhiều".

"Trong suốt một năm qua, có rất nhiều chuyện ồn ào xoay quanh mối tình này. Dĩ nhiên hai đứa cũng không biết là đã làm sai cái gì nhưng mà chắc có lẽ là sai thời điểm. Mọi người biết đến hai đứa yêu nhau với một thời điểm hơi nhạy cảm, không có hợp lý để người ta tin hai đứa này yêu nhau thật.

Thật sự với Trấn Thành từ xưa tới giờ là người thích tự do, không thích sự ràng buộc. Không bao giờ Thành nghĩ là thành lấy vợ sớm như vậy. Trong cuộc đời khi mà gặp Hari, Thành không biết là mình có thể yêu nhau được bao lâu, nhưng mà chắc chắc là khi đã quyết định cưới nhau, ở với nhau thì anh cũng không hy vọng cuộc đời này chỉ toàn nụ cười. Điều đó viễn vông lắm. Chỉ hy vọng rằng là mỗi khi khó khăn, sắp buông tay thì mình nghĩ tới những giây phút này đây, có rất nhiều người chứng kiến cảnh này để vị tha hơn, bao dung hơn, bỏ qua cho nhau để có thể đi đến cuối cuộc đời", Trấn Thành nói.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won