Tin mới

Idol Hàn Quốc có diện mạo giống y chang Trấn Thành khiến fan ngỡ ngàng

Thứ tư, 09/12/2020, 10:06 (GMT+7)

Trấn Thành - Kim Sunggyu không phải là cặp đôi đầu tiên có sự so sánh. Trước đó, nhiều cặp anh em thất lạc khác được nhắc đến như Cường Seven – Taeyang, Huỳnh Anh – Lee Min Ho, Jang Dong Gun – Trương Minh Cường…

Trấn Thành là một cái tên hot trong làng Vbiz. Mỗi sự kiện có sự góp mặt của anh đều thu hút lượng view lớn trong Cộng đồng mạng. Chính vì là một nghệ sĩ hàng đầu nên anh luôn chú trọng khoản đầu tư về trang phục, diện mạo của mình.

Ngoài những set đồ sang trọng, cộng đồng mạng tinh ý nhận ra rằng anh cũng rất yêu thích mặc những bộ vest sang trọng, lịch lãm. Mới đây, một hình ảnh của idol Hàn Quốc đã khiến dân tình dậy sóng vì quá giống Trấn Thành.

Kim Sunggyu. Ảnh: internet

Cụ thể, thành viên nhóm nhạc nam Hàn Quốc INFINITE có tên Kim Sunggyu sau khi đăng hình ảnh bản thân diện bộ vest sọc xanh kèm phụ kiện đã khiến khán giả bất ngờ vì quá giống Trấn Thành. Hình ảnh này được Kim Sunggyu đăng tải trong hoạt động trở lại showbiz với một mini album.

Concept bộ vest khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá giống Trấn Thành. Trong hình ảnh, Kim Sunggyu mặc bộ vest lịch lãm, vuốt tóc để lộ trán cao khi ở tuổi 32. Trước đó, Trấn Thành cũng từng xuất hiện trong vẻ ngoài lịch lãm cùng kiểu với bộ trang phục của Kim Sunggyu.

Trước đó, Trấn Thành cũng từng diện bộ vest sọc xanh lịch lãm gần giống của Kim Sunggyu. Ảnh: internet

Thậm chí nhiều người còn bình luận vui rằng cảm thấy Kim Sunggyu đang cosplay Trấn Thành, hay Kim Sunggyu có phải MC Trấn Thành phiên bản Kpop hay không? Hiện tại, bức hình vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news