Tin mới

Trấn Thành đã từng 'vỡ mộng' sau khi về chung nhà với Hari Won

Thứ ba, 19/03/2019, 19:45 (GMT+7)

Danh hài Trấn Thành đã từng tiết lộ rằng mình là một trong những nạn nhân đã từng "vỡ mộng" sau hôn nhân.

Là một trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt, Trấn ThànhHari Won đến với nhau gặp không ít sóng gió và bình luận trái chiều từ dư luận.

Trong một chương truyền hình, nam danh hài đã bất ngờ tiết lộ anh là người rất ghét chuyện kết hôn và lập gia đình. Tuy nhiên, cũng chính anh lại trở thành nạn nhân của "vỡ mộng hôn nhân".

Theo đó, một trong những lý do được nam danh hài chia sẻ chính là sự quản lý chặt chẽ về tài chính của Hari Won khi mỗi ngày bà xã chỉ đưa 2 triệu đồng để tiêu.

Trấn Thành và Hari Won đã có một đám cưới hạnh phúc sau nhiều sóng gió. Ảnh: Trí thức trẻ

"Một ngày, tôi chỉ được 2 triệu đồng để đi ăn. Mà tôi lại có tính không ăn một mình, thường đãi hết mọi người trong đoàn phim. Có lần tôi đi taxi hết 160 nghìn đồng, bình thường Hari ngủ dậy sẽ bỏ tiền vào ví nhưng hôm đó ngủ quên nên không bỏ. Lúc đó, trong ví còn 18 ngàn, không có tiền trả đến nỗi tôi phải vay cô biên tập. Mà tôi mới gặp cô đó lần thứ hai. Cảm giác đó chưa bao giờ có trên đời.

Và rồi ông taxi nhìn tôi thương cảm: "Thôi bữa nào gặp rồi trả". Người ta đi taxi biết khi nào mới gặp lại nên phải cố vay tiền để trả. Tội nghiệp tôi quá", Trấn Thành chia sẻ.

Mặc dù thừa nhận rằng có nhiều điểm khiến cả hai "vỡ mộng" sau hôn nhân nhưng Hari Won là người khiến Trấn Thành cảm thấy không còn sợ hãi hôn nhân.

Hiện tại, cặp đôi sống khá hạnh phúc sau 2 năm kết hôn.

Dù liên tục có những lời "đá đểu" nhau trước truyền thông song họ vẫn là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Về phía Hari Won, cô luôn chia sẻ việc mình có cuộc sống hạnh phúc hơn sau hôn nhân nhờ việc biết cách chăm sóc và yêu thương vợ từ phía Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news