Tin mới

Trấn Thành đăng clip xin khán giả được yêu Hari Won trong bình yên

Chủ nhật, 07/02/2016, 17:19 (GMT+7)

Trấn Thành xin khán giả hãy cho anh và Hari Won một góc nhỏ bình yên, được yêu nhau như những người bình thường khác trên cuộc đời này.

Trấn Thành xin khán giả hãy cho anh và Hari Won một góc nhỏ bình yên, được yêu nhau như những người bình thường khác trên cuộc đời này, bởi bản thân làm người công chúng đã quá khó khăn với những soi mói, gièm pha.

Chiều 7/2, Trấn Thành đăng tải lên trang Facebook cá nhân clip giải thích về chuyện tình cảm của anh và Hari Won trong những ngày gần đây. Theo đó, nam MC kiêm diễn viên nổi tiếng cho biết mình không nói dối khán giả về mối quan hệ này mà thực sự anh và nữ ca sĩ chỉ mới chính thức quen nhau trong thời gian gần đây.

Xem Video Trấn Thành giải thích chuyện tình với Hari Won không phải chiêu PR phim:

[mecloud]DtBG2aJn0z[/mecloud]

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng xin khán giả hãy cho họ một góc nhỏ bình yên, được yêu nhau như những người bình thường khác trên cuộc đời nay, bởi bản thân làm người công chúng đã quá khó khăn với những soi mói, gièm pha.

Trong clip, Trấn Thành cũng khẳng định, tình cảm của họ là thật, tuy chưa biết sẽ đi đến đâu, nhưng tuyệt đối không phải chiêu trò PR phim. Cả hai đều muốn hoạt động như những nghệ sĩ thực thụ để cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật đúng đắn.

Trấn Thành chia sẻ, bản thân anh và Hari Won rất khổ sở khi chuyện tình cảm của cả hai bị truyền thông "phanh phui". Anh chia sẻ, những hình ảnh tình cảm của anh và nữ diễn viên gốc Hàn được ghi lại vào khoảng 3h sáng, khi tất cả mọi người đều đã đi ngủ thì anh và Hari Won mới có được những giây phút riêng cho mình ở một góc đường rất nhỏ. Anh cũng rất bất ngờ khi phóng viên kiên trì và theo anh cả một ngày dài để ghi lại những khoảnh khắc tình cảm riêng tư ấy của mình.

Trấn Thành cho biết, cả anh và Hari Won đều khổ sở vì chuyện tình cảm bị công khai.

Hình ảnh tình tứ của Trấn Thành và Hari Won bị cánh paparazzi ghi lại. Ảnh: Kenh4/Trí thức trẻ.

Trước đó, tối 6/2, Hari Won lên tiếng trong một bài phỏng vấn thừa nhận rằng cô và Trấn Thành đang trong thời gian hẹn hò và gọi đó là "mối tình mới bắt đầu". Cả hai nảy sinh tình cảm khi đóng phim. Thời gian đó, cô và Tiến Đạt đã chia tay.

Hari nhận xét Trấn Thành là người ân cần, chu đáo và thường xuyên hỏi han trong lúc cô buồn. Về nụ hôn bị chụp được khuya 2/2, nữ ca sĩ thừa nhận do mình bị ức chế nhiền cảm xúc quá nên dẫn đến những hành động mất kiểm soát với Trấn Thành. "Yêu như chưa từng yêu, em muốn như vậy", cô nói.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news