Tin mới

Trấn Thành đặt riêng hai mẫu váy cưới đặc biệt dành tặng Hari Won

Thứ tư, 21/12/2016, 09:30 (GMT+7)

Trấn Thành chủ động đặt hàng riêng hai mẫu váy cưới đặc biệt dành cho Hari Won trong ngày trọng đại này. Đây là món quà ý nghĩa mà anh muốn dành tặng vợ tương lai của mình.

Trấn Thành chủ động đặt hàng riêng hai mẫu váy cưới đặc biệt dành cho Hari Won trong ngày trọng đại này. Đây là món quà ý nghĩa mà anh muốn dành tặng vợ tương lai của mình.

Trấn Thành và Hari Won quyết định công khai xác nhận và chia sẻ tình hình chuẩn bị cho ngày trọng đại đến khán giả. Mới đây, cặp đôi vừa có buổi chụp hình trong trang phục cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Đặc biệt, Trấn Thành còn chủ động đặt hàng riêng hai mẫu váy cưới đặc biệt dành cho Hari Won trong ngày trọng đại này. Đây là món quà ý nghĩa mà anh muốn dành tặng vợ tương lai của mình.

Lựa chọn hình ảnh sang trọng, Trấn Thành đã nhờ Chung Thanh Phong chuẩn bị cho cô dâu hai bộ váy cưới, một váy xòe bồng bềnh, một chiếc váy đuôi cá quyến rũ. Nam danh hài coi đây là món quà tặng cho vợ sắp cưới. Với nguyên liệu ngoại nhập, các họa tiết đều được đính kết thủ công một cách tỉ mỉ. Bộ áo cưới được Trấn Thành đưa ý tưởng và mơ ước về một "nàng công chúa nhỏ" lộng lẫy trong chiếc áo cưới bồng bềnh.

Trong suốt buổi chụp hình cưới, cặp đôi quấn quýt không rời, trò chuyện sôi nổi. Cả hai luôn trao nhau ánh nhìn đắm đuối.

Nhà thiết kế 8X tiết lộ áo cưới của Hari Won được lấy cảm hứng từ hình ảnh xinh đẹp, trong sáng và gần gũi của nữ ca sĩ. Quá trình thực hiện váy cưới khá kỳ công vì từ khâu lên ý tưởng cho đến việc tìm chất liệu và hoàn thiện mẫu kéo dài tới một tháng.

Bên cạnh đó, trang phục của chú rể là hai bộ vest với kiểu dáng thanh lịch tông trắng.

Trấn Thành vốn là người kỹ tính, tỉ mỉ nên anh muốn trang phục cưới của vợ chồng mình hoàn hảo từng chi tiết nhỏ.

Không chỉ đặt nhà thiết kế may hai đầm cưới, Trấn Thành còn nhờ anh thiết kế tiệc cưới cho ngày trọng đại.

Hari luôn rạng ngời hạnh phúc khi ở bên Trấn Thành. Cô từng chia sẻ ảnh hưởng nhiều từ người yêu. Khi ở bên anh, cô được là chính mình.

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/12 tại Gem Center, quận 1, TP.HCM với số lượng khách mời hạn chế, 300 người.

Sau buổi chụp hình, Trấn Thành nắm tay vợ ra về. Được biết, gia đình Hari Won đều đã có mặt ở Việt Nam. Cô khẳng định khi mình yêu ai, bố mẹ sẽ ủng hộ, miễn sao cô hạnh phúc.

Chung Thanh Phong cho biết trong tiệc cưới, Trấn Thành sẽ diện hai bộ vest màu trắng, kiểu dáng thanh lịch do anh thiết kế.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won