Tin mới

Trấn Thành 'dính bùa', bỏ mặc Hari Won một mình trong dịp Tết

Thứ ba, 21/01/2020, 13:58 (GMT+7)

Trấn Thành mới đây đã có những phút giây lơ là bà xã của mình dù trước đó hết mực cưng chiều.

Trấn Thành mới đây đã có những phút giây lơ là bà xã của mình dù trước đó hết mực cưng chiều.

Trấn Thành được biết đến là một trong những ông xã 'quốc dân' khi hết mực dành tình yêu và sự cưng chiều cho vợ Hari Won.

Tuy nhiên, mới đây cả Hari Won và Trấn Thành đều bị mất điểm khi ông chồng quốc dân lơ là bỏ mặc bà xã Hari Won còn Hari Won lại hóa bà chằn hay càu nhàu vì bị 'bơ'.

Hình ảnh Trấn Thành và Hari Won xuất hiện trong đoạn clip quảng cáo mới đây. Ảnh: Chụp từ clip

Trong đoạn clip quảng cáo mới đây, bà xã Trấn Thành nhắc nam danh hài đi chợ mua bánh chưng thì anh nhắc lại là “mắm chưng”, còn nhờ đi mua bánh tét thì cãi ngay giờ này chợ không có “mắm tép”.

Dân tình tò mò vì lý do khiến Trấn Thành cả gan dám bơ đẹp bà xã của mình như vậy chỉ vì chiếc điện thoại mà nam danh hài đang cầm và lắc trên tay.

Cụ thể, cặp vợ chồng đình đám của showbiz Việt là cặp đôi trung tâm trong câu chuyện Tết cùng MoMo Lắc Xì 2020.

Với vai diễn cặp vợ chồng bận rộn, bà xã Hari Won đã dặn dò kỹ lưỡng ông xã của mình nhưng đáp lại chỉ là 'quả bơ' của nam danh hài.

Với lời bài hát vui nhộn, Trấn Thành và Hari Won mang đến không khí vui tươi. Nam danh hài thậm chí còn tiết lộ bí kíp giúp giải đáp những bất hòa của mọi nhà trước dịp Tết đến, xuân về.

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi đình đám của showbiz Việt khi là gương mặt đắt sâu nhất nhì làng giải trí. Ngoài việc sở hữu khối tài sản cực khủng, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết cực tình tứ khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news