Tin mới

Trấn Thành đổ bệnh vì dồn hết sức lực và tiền tỷ lo cho 'đứa con đầu'

Thứ sáu, 17/01/2020, 20:02 (GMT+7)

Mải lo lắng cho "đứa con" đầu lòng, Trấn Thành đã gặp vấn đề về sức khỏe, nam danh hài khiến fan lo lắng.

Cách đây ít giờ, Trấn Thành chia sẻ dòng trạng thái chia sẻ mình đang gặp vấn đề sức khỏe. Theo đó, do mải lo cho "đứa con" tinh thần "Bố già" mà ông xã Hari Won bị đuối sức. Nam MC quốc dân viết: "Xìn bệnh rồi! Thức khuya dựng Phim Bố già để kịp ra cho các bạn coi mà bệnh luôn đó!

Giờ cả nhà thương tui 8h tối nay quây quần bên điện thoại coi "Bố già" tập 3 trực tuyến dùm tui để lập 1 cái kỷ lục mới đi tui khoẻ lại liền, cho bõ cái công tui thức khuya nè!!! Thương tui nha!!!".

Trấn Thành chuẩn bị cho ra mắt "Bố già" tập 3. Ảnh internet

Nhiều fan động viên Trấn Thành sớm khỏe lại. Ảnh internet

Ngay dưới bài viết của Trấn Thành, nhiều fan an ủi, chúc nam danh hài luôn khỏe mạnh và tỏ ra háo hức chờ đợi tập mới của "Bố già". Sau khi công khai và cho ra mắt "đứa con" đầu tay, ông xã Hari Won đã nhanh chóng nhận được vô số phản ứng tích cực từ phía công chúng. Liên tiếp 2 tập ra mắt trụ vững trên top 1 trending. Không cần PR rầm rộ hay chiêu trò, Trấn Thành vẫn luôn chứng minh được sức hút của mình.

Trấn Thành là một trong số ít sao Việt đa năng mà ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng làm tốt vai trò của mình. Không chỉ là một diễn viên tài năng mà ông xã Hari Won còn là một MC hoạt ngôn, thông minh và hài hước. Thử sức với vai trò nhà sản xuất, Trấn Thành đã thành công ngoài sức mong đợi.

Không chỉ là một nghệ sĩ tài năng, Trấn Thành còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì là một người chồng tâm lý và hết lòng yêu Hari Won. Nhìn cách Trấn Thành chăm sóc, chiều chuộng Hari Won, không ít chị em phải ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news