Tin mới

Trấn Thành đọ chân dài với bà xã Hari Won, fan đưa ra nhận xét bất ngờ

Thứ năm, 16/05/2019, 05:00 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã chia sẻ bức ảnh 2 vợ chồng chụp chung. Ông xã Hari Won chia sẻ rằng “Chân dài miên man”.

Trong ảnh, Trấn Thành diện 1 chiếc quần ngắn trong khi bã xã Hari Won diện style “giấu quần”.

Ngay sau khi hình ảnh cặp đôi được chia sẻ, nhiều bình luận hài hước bất ngờ nhận xét rằng “chân Trấn Thành đẹp hơn chân bà xã rồi” hay “Cái mặt biểu cảm quá ông Xìn ơi” khiến nhiều người phải phì cười.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên, Trấn Thành và Hari Won quyết định “đọ sắc” cùng nhau. Trước đó, tham dự đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week 2019, cặp đôi này cũng trở thành tâm điểm chú ý khi cả 2 diện đồ tông đen đồng điệu.

Bên cạnh tướng phu thê khi để lông mày đôi, nhiều fans còn xuýt xoa vì tình cảm ngọt ngào, đến gu làm đẹp cũng ngày 1 giống nhau giữa Trấn Thành và Hari Won.

Không chỉ vậy, khoảnh khắc 2 vợ chồng này đứng cùng nhau còn khiến dân tình xôn xao vì quá giống nhau, chính hàng lông mày như copy – patse đã khiến "tướng phu thê" của cặp đôi này càng lộ rõ.

Trường Giang tiết lộ vợ chồng Trấn Thành - Hari Won giàu nhất showbiz Việt.

Hơn 2 năm kể từ ngày làm đám cưới cổ tích, tên tuổi của vợ chồng Trấn Thành, Hari Won lại tiếp tục phất lên như diều gặp gió. Hiện vợ chồng Trấn Thành đang là cái tên đắt show hàng đầu hiện nay, rất nhiều chương trình gameshow, phim điện ảnh đều có sự xuất hiện của cặp vợ chồng đình đám này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won