Tin mới

Trấn Thành đưa Hari Won về thăm mẹ ở Hàn Quốc: Ảnh cuối mới khiến fan 'ngã ngửa'

Thứ ba, 24/12/2019, 10:29 (GMT+7)

Được Trấn Thành đưa về Hàn Quốc thăm gia đình, Hari Won vẫn không giấu được bản chất này khiến fan ngỡ ngàng.

Dù thời điểm cuối năm phải bận rộn chạy show nhưng Trấn Thành vẫn đưa bà xã Hari Won về Hàn Quốc thăm gia đình và kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Mới đây, Hari Won đã chia sẻ loạt ảnh đi ăn cùng mẹ ruột sau khi về Hàn Quốc.

Vợ chồng Trấn Thành sang Hàn Quốc thăm gia đình. Ảnh internet

Trong ảnh, vợ chồng Trấn Thành đã tranh thủ đi ăn cùng mẹ Hari. Giọng ca "Anh cứ đi đi" và mẹ cười rạng rỡ trong suốt bữa tối. Đặc biệt, trong loạt ảnh này, Hari Won khiến fan ngỡ ngàng vì vô tư lộ bản chất "ham ăn" trước mẹ đẻ.

Hari Won luôn không giấu được bản chất ham ăn mỗi khi nhìn thấy đồ ăn. Ảnh internet

"Ham ăn" vốn không còn là điều xa lạ với Hari Won. Kể từ khi lấy Trấn Thành, nữ ca sĩ liên tục bộc lộ bản chất của mình mỗi khi đi ăn cùng ông xã. Trấn Thành cũng từng tiết lộ mình tăng cân là do bà xã dẫn đi ăn nhiều. Không chỉ bị chồng tố cáo, bản thân Hari Won cũng từng thừa nhận trên sóng truyền hình là mình ham ăn, nhìn thấy đồ ăn là không chịu được.

Trước đây, khi chưa lấy Trấn Thành, Hari Won khá mũm mĩm vì sở thích ăn uống. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã tập luyện và luôn có ý thức giữ gìn vóc dáng cân đối. Mặc dù ăn uống thả ga nhưng Hari Won vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ vì sở hữu thân hình thon thả, gợi cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news