Tin mới

Trấn Thành đứng ngồi không yên vì Hari Won diện váy mỏng tanh dễ gây hiểu lầm

Thứ hai, 16/09/2019, 18:15 (GMT+7)

Hari Won táo bạo diện bộ váy mỏng tanh dễ gây hiểu lầm khiến Trấn Thành đứng ngồi không yên.

Mới đây, Hari Won đốn tim fan khi tung ảnh hiện váy màu nude gây hiểu lầm. Nữ ca sĩ khiến ông xã Trấn Thành cũng phải đứng ngồi không yên vì quá gợi cảm.

Với bộ váy màu nude, Hari Won khoe trọn đường cong nóng bỏng của mình. Sau khi cưới Trấn Thành, giọng ca "Anh cứ đi đi" ngày càng táo bạo hơn trong phong cách thời trang. Cũng không thể phủ nhận, nữ ca sĩ sở hữu một thân hình chuẩn đẹp.

Được biết, sắp tới Hari Won sẽ tổ chứcmini concert đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Galaxy of love kỷ niệm 5 năm ca hát. Để thực hiện cho concert này, Hari Won phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ tuy nhiên, cô lại có được sự hậu thuẫn phía sau của Trấn Thành.

Bộ váy trong suốt, mảnh tanh của Hari Won khiến Trấn Thành cũng phải lo ngại. Ảnh internet

Sau hơn 3 năm về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won vẫn như một cặp đôi mới yêu, quấn quýt và lầy lội. Cặp đôi luôn đem lại tiếng cười và khán giả mỗi khi sánh đôi cùng nhau. Đến nay, vợ chồng Trấn Thành đang phủ sóng không ít chương trình ăn khách trên các kênh truyền hình.

Cuộc sống hạnh phúc của Trấn Thành và Hari Won khiến không ít người ngưỡng mộ. Nam danh hài luôn chứng minh là ông chồng chiều vợ số 1 trong showbiz Việt. Chỉ cần Hari Won vui, chỉ cần bà xã muốn là nam danh hài sẵn sàng chiều vợ. Bao nhiều năm cày cuốc, kiếm được bao nhiêu tiền, Trấn Thành đều đưa cho Hari Won quản lý hết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news