Tin mới

Trấn Thành ê chề vì bị 'đuổi' khỏi sân khấu nhường 'đất' cho nhân vật quyền lực này

Chủ nhật, 16/08/2020, 19:50 (GMT+7)

Trấn Thành cũng có lúc bị "thất sủng" bị mời xuống khỏi sân khấu để nhường "đất" diễn cho nhân vật quyền lực nhất nhì showbiz.

Trong một đoạn clip mới đây, Trấn Thành lần đầu tiên gặp phải sự cố bị "đuổi" khỏi sân khấu để nhường lại "đất diễn" cho chị đại Mỹ Tâm. Theo đó, khi Mỹ Tâm đang có phần giao lưu trên sân khấu thì Trấn Thành vì mê quá nên đã chạy lên và hát cùng nữ ca sĩ nhưng lại bị sai lời.

Trấn Thành phấn khích khi được song ca với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Sau đó, ông xã Hari Won đã bị chủ nhân của sự kiện - Hoa hậu Thu Hoài "đuổi" khỏi sân khấu và khẳng định: "Tối nay, phần cuối chị chỉ mời một mình Mỹ Tâm. Mấy cưng xuống dưới!”.

Sau đó, chủ nhân sự kiện đã lên sân khấu mời Trấn Thành xuống để nhường đất diễn cho Mỹ Tâm. Ảnh internet

Ông xã Hari Won ê chề về chỗ. Ảnh internet

Trong sự nghiệp của mình, hiếm khi nào Trấn Thành lại ê chề đến mức bị mời xuống khỏi sân khấu như thế này. Điều này đủ thấy, sức hút và quyền lực của Mỹ Tâm trong showbiz không phải là chuyện vừa.

Với Trấn Thành, Mỹ Tâm là nữ ca sĩ mà anh thần tượng và vô cùng yêu mến. Chính vì vậy, có được cơ hội song ca cùng nữ ca sĩ đã khiến ông xã Hari Won phấn khích chạy lên sân khấu.

Là một danh hài tài năng, hoạt ngôn, kể từ khi lấn sân sang lĩnh vực MC, Trấn Thành luôn được đánh giá cao và được gọi với cái tên "MC quốc dân". Tên tuổi của Trấn Thành phủ sóng khắp các chương trình ăn khách và khung giờ vàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news