Tin mới

Trấn Thành ê chề khi bị nói keo kiệt, Hari Won có hành động 'dằn mặt'

Thứ tư, 18/03/2020, 11:01 (GMT+7)

Hành động mới đây của Hari Won thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi Trấn Thành bị chê keo kiệt khi không làm từ thiện.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won chia sẻ hình ảnh cùng Tuấn Trấn và ekip đi trao 1.610 bình nước và 100 phần quà cho bà con Tiền Giang. Cô cho biết, mình rất hạnh phúc khi được thực hiện hành động ý nghĩa này.

Hari Won trao 1.610 bình nước cho bà con Tiền Giang.

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người gửi đến lời khen về hành động nhân ái này của cô gái đến từ Hàn Quốc.
Động thái mới nhất của giọng ca "Anh cứ đi đi" sau khi Trấn Thành bị chê keo kiệt khi than ế show.

Cụ thể trên trang Fanpage hơn 11 triệu của Trấn Thành đã chia sẻ hình ảnh selfie cùng với bà xã Hari Won nhóm bạn thân kèm theo dòng trạng thái: 'Ế show!!! Na ơi là Na!!!!!! Mày phá bà con dân làng ko ai làm ăn được gì hết!!!! Ghét mày quá Na ơi!!!

Trấn Thành than trên trang cá nhân.

Nhiều người đã để lại bình luận dưới bài viết này. Bên cạnh những bình luận mong các nghệ sĩ nghỉ ngơi dưỡng sức giữa dịch bệnh để cống hiến nghệ thuật nhiều hơn nữa thì cũng có không ít người "nhắc nhở" Trấn Thành chung tay làm Từ thiện giữa mùa dịch và giúp đỡ bà con miền Tây có nước ngọt dùng.

Nhiều bình luận "nhắc nhở" Trấn Thành nên làm từ thiện. Ảnh chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won