Tin mới

Trấn Thành gây bất ngờ khi giẫm lên người thí sinh ngay trên truyền hình

Thứ năm, 19/12/2019, 15:57 (GMT+7)

Cho là diễn dở, Trấn Thành bất ngờ lao lên bịt miệng khiến thí sinh suýt 'tắc thở' khiến nhiều khán giả hoảng hốt.

Mới đây, trong tập 11 của chương trình "Thách Thức Danh Hài", một thí sinh tên Đặng Quốc Bảo cùng bạn diễn đến từ Tây Ninh đã chính thức mở màn bằng tiết mục diễn hài của mình. Ngay sau khi bước lên sân khấu, Trấn Thành đã thốt lên về vẻ ngoài của người này vì khá giống nam diễn Minh Dự.

Trong phần thi của mình, Quốc Bảo hóa thành cô gái gặp người đàn ông ngất xỉu giữa đường và cô có ý định hô hấp nhân tạo cho người này để cứu anh ta nhưng diễn xuất của hai người không thể lấy được nụ cười của giám khảo nên buộc phải ra về trong sự tiếc nuối.

Quốc Bảo thể hiện phần trình diễn của mình.

Điều đáng nói là trong phần thi này, dù không chiến thắng nhưng Trấn Thành vẫn dành lời khen cho Quốc Bảo về kịch bản đem đến. Sau đó, nam danh hài họ Huỳnh đã lên sân khấu để hướng dẫn cho thí sinh này.

Trấn Thành dẫm lên người thí sinh.

Sau đó còn lấy tay bịt miệng người này.

Bất ngờ, ông xã Hari Won thản nhiên giẫm lên người thí sinh và bịt miệng khiến người này suýt tắc thở. Chứng kiến tình huống này, không chỉ khán giả bất ngờ mà ngay cả Trường Giang cũng đứng hình. Tuy nhiên, đây chỉ là hành động Trấn Thành đang thị phạm cho thí sinh để cải thiện diễn xuất mà thôi.

Trấn Thành được biết đến là nghệ sĩ hài duyên dáng trong làng giải trí Việt. Với lối diễn xuất tự nhiên cùng khiếu hài hước của mình, Trấn Thành để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news