Tin mới

Trấn Thành gay gắt yêu cầu Hari Won phải 'chịu tra khảo trước toà' vì hành hạ thú cưng

Thứ ba, 07/01/2020, 18:40 (GMT+7)

Sốc trước hành động của Hari Won, Trấn Thành đăng đàn chất vấn khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên trang fanpage hơn 11 triệu người theo dõi của Trấn Thành, nam danh hài khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng một đoạn video kèm theo lời chất vấn gửi đến Hari Won: "Nghệ sỹ Hariwon, cô phải chịu tra khảo trước toà về việc tiếp tục cho cạo sạch 2 con mèo của tui, biến tụi nó thành 2 con mèo hoạt hình. Cô có sở thích đặc biệt trong việc cạo lông mèo hả?“.

Trấn Thành đăng tải trên trang nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từ đoạn video có thể thấy, Trấn Thành bật cười vì phát hiện Hari Won thay đổi diện mạo mới cho "đứa con cưng" bằng cách cạo sạch lông của chúng. Thậm chí nam danh hài còn thích thú và khen về sự dễ thương của 2 chú mèo  “Trấn Xì” và “Ya-ua”.

Hình ảnh chú mèo bị Hari Won "tẩy trang".

Sau khi bài biết được đăng tải, nhiều người hâm mộ thích thú trước sở thích kỳ lạ của Hari Won. Bên cạnh đó, một số người cũng thấy hâm mộ về cuộc sống đầy niềm vui của vợ chồng son Trấn Thành - Hari Won.

Kết hôn được 3 năm, Trấn Thành và nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc thường xuyên khiến khán giả bật cười vì những câu chuyện hài hước xung quanh cuộc sống vợ chồng.

Trấn Thành và Hari Won thường xuyên khiến người hâm mộ bật cười vì nhiều câu chuyện hài hước.

Đây không phải lần đầu tiên, Hari Won cạo sạch lông thú cưng của Trấn Thành. Hồi tháng 9/2018, vừa đi công tác về, Trấn Thành cũng sửng sốt khi nhìn thấy ngoại hình của chú mèo. Bởi trong một phút cao hưng, Hari Won đã tự tay cạp sạch lông của nó. Câu chuyện hài hước về con mèo đáng thương trị giá hơn 3000 đô la của Trấn Thành khiến Cộng đồng mạng bật cười.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng được phen cười ngất khi Hari Won "hành hạ" thú cưng như thế này.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Việt. Cả hai thường xuyên "bóc phốt" nhau trên mạng xã hội và trên truyền hình. Tuy nhiên, đằng sau những hành động vui đùa là cuộc sống ngọt ngào khiến nhiều người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won