Tin mới

Trấn Thành gây sốt với ảnh gày gò, ngố tàu

Thứ ba, 10/06/2014, 11:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trấn Thành có vẻ gày gò hơn so với bây giờ trong bức ảnh tốt nghiệp thời cấp 3. 

 

(Tinmoi.vn) Trấn Thành có vẻ gày gò hơn so với bây giờ trong bức ảnh tốt nghiệp thời cấp 3. 

Sau khi Trấn Thành chia sẻ bức ảnh thời tốt nghiệp cấp 3 đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Trong ảnh, Trấn Thành ngồi giữa hàng đầu. Lúc này, anh sở hữu một gương mặt gầy gò, mái tóc rẽ ngôi và không bảnh bao như hiện tại. 

Trấn Thành thủa là học sinh cấp 3

Trấn Thành có một tài năng mà rất ít người có được đó là nhái giọng người khác, anh có thể giả giọng hát, giọng nói của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như là: Ca sĩ Lam Trường, Ca sĩ Duy Mạnh, ca sĩ Thanh Lam, ca sĩ Hồng Ngọc, Nghệ sĩ ưu tú Việt Anh, Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, nghệ sĩ Việt Hương, nghệ sĩ Minh Nhí, nghệ sĩ Trung Dân và Nghệ sĩ Nhân dân Lệ Thủy. Theo tin tức, cũng nhờ có tài nhái giọng nên Trấn Thành mới trở thành diễn viên lồng tiếng một cách dễ dàng, anh đã lồng tiếng cho phim hoạt hình Sóc chuột siêu quậy 3, Madagascar 3: Thần tượng châu Âu, Kẻ cắp mặt trăng 2Tay đua siêu tốc.

Trấn Thành thủa mới vào nghề

Trấn Thành hiện được coi là ông hoàng của các gameshow. Với cách dẫn dí dỏm, hài hước và duyên dáng, Trấn Thành có thể dẫn đủ các chương trình, từ dành cho người lớn tới trẻ nhỏ, từ vui chơi tới tri thức…

Hiện tại, Trấn Thành có thể coi là MC đắt giá nhất. Chỉ tính riêng trong năm 2012, nghề dẫn chương trình đã mang lại cho Trấn Thành khoản thu nhập lên tới gần 2 tỷ đồng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news