Tin mới

Trấn Thành gây sốt với hành động dùng dao tự cắt tay vì ghen tuông

Thứ bảy, 17/08/2019, 15:03 (GMT+7)

Trấn Thành tiếp tục gây ấn tượng với tình huống mới nhất trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”.

Trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” tuần này, Lan Phương sẽ cùng với Trương Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc và Đinh Y Nhung xuất hiện với vai trò khách mời và đối diện với các tình huống “khó đỡ” từ các vị trưởng phòng. Trong đó, nữ Diễn viên Lan Phương sẽ phải đau đầu hơn cả khi vào phòng của Trấn Thành.

Với kinh nghiệm diễn kịch và bản lĩnh sân khấu, nữ diễn viên “Nàng dâu order” không mấy khó khăn để nhập vai gà cưng kiêm người tình trong bóng tối của ông bầu Trấn Thành. Thử thách đầu tiên với cô là xử lý tính ghen tuông của ông bầu.

Lan Phương ứng biến tài tình trước những tình huống mà Trấn Thành đưa ra

Trong tình huống này, Trấn Thành hóa thân thành một ông bầu hay ghen tuông vô lý. Thậm chí, khi nổi nóng, ông còn dùng dao tự cắt tay để uy hiếp bạn gái. Không những thế, ông bầu còn sẵn sàng phản ứng với bất cứ ai làm ảnh hưởng đến tình cảm của mình và Lan Phương.

Không gặp quá nhiều khó khăn, Lan Phương xử lý các tình huống rất hợp lý và uyển chuyển. Cô khiến trưởng phòng của mình phải nể phục vì tài xoay sở xử lý các tình huống. Không những thế, cô còn… viết luôn kịch bản cho chính mình khiến vị trưởng phòng mà ai cũng phải dè chừng – Trấn Thành hoảng hốt và buộc phải "năn nỉ" MC Xuân Bắc bấm chuông.

Tập 4 sẽ được lên sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật (18/08) trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news