Tin mới

Trấn Thành gây xúc động bởi hình ảnh lặng lẽ đợi Hari Won ghi hình để gặp mặt ít phút

Thứ năm, 24/10/2019, 11:20 (GMT+7)

Những hình ảnh Trấn Thành lặng lẽ đợi Hari Won ở hậu trường để gặp mặt khiến các fan hâm mộ không khỏi xúc động.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường một chương trình có sự tham gia của Hari Won khiến Cộng đồng mạng đặc biệt chú ý. Trong đoạn clip này, khi máy quay lia xuống hàng ghế khán giả gần cuối, Trấn Thành đang ngồi lặng lẽ đợi Hari Won. Nam danh hài chọn một góc ngồi khá kín, không giao lưu, trò chuyện với bất cứ ai.

Trấn Thành lặng lẽ ngồi chờ Hari Won ghi hình xong để gặp mặt ít phút

Vì lịch diễn dày đặc và chồng chéo nên Trấn Thành và Hari Won không có nhiều thời gian gặp nhau. Nam danh hải phải chờ đợi bà xã ghi hình để tới thăm. Do bà xã đang bận quay nên Hari Won lặng lẽ ngồi đợi phía dưới. Trấn Thành phải ngồi đợi nhiều tiếng đồng hồ, tới mức ánh mắt lộ rõ sự mệt mỏi.

Ngay khi vừa quay xong, Hari Won đã chạy tới chỗ Trấn Thành với một bộ đồ ngủ giản dị và chạy lên ngồi lên đùi ông xã một cách tình cảm. Trấn Thành tỏ vẻ cảm thông và hỏi han sự vất vả của cô.

Trấn Thành cảm thông và hỏi han sự vất vả của bà xã

Đoạn clip đã khiến người hâm mộ xúc động và ngưỡng mộ tình cảm mà Trấn Thành và Hari Won dành cho nhau. Bên cạnh đó, không ít khán giả bày tỏ lòng thương cảm với cặp đôi này vì lịch trình công việc dày đặc mà không được gần nhau.

Vì lịch trình công việc dày đặc mà cả 2 không có nhiều thời gian cho nhau

Trấn Thành và Hari Won là một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Dù thường xuyên có những màn bóc phốt nhau rất hài hước nhưng cả hai vẫn có những hành động thể hiện tình cảm với đối phương khiến không ít người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won