Tin mới

Trấn Thành giật mình vì cư dân mạng 'tiên đoán như thần' về hình phạt của Hari Won

Thứ ba, 02/07/2019, 18:50 (GMT+7)

Trấn Thành đã phải thốt lên đầy bất ngờ vì cư dân mạng tiên đoán không chệch chút nào về cái kết Hari Won dành cho anh.

Trong đoạn clip mới đây, Hari Won đã "xử" Trấn Thành về tội đoán sai tên bài hát của mình trong "Running Man" phiên bản Việt.

Hari Won tức giận hỏi Trấn Thành: "Anh có vụ gì mà người ta méc em quá trời, anh đoán sai tên gì của em đúng không". Thấy vậy, nam danh hài liền lấp liếm cho rằng mình chỉ nhớ lộn thôi. Không để Trấn Thành yên, Hari Won đuổi ông xã ra ghế sofa ngủ: "Vậy thay vì nhớ lộn, anh nghĩ xem hôm nay mình ngủ ở đâu? Anh nói tôi nghe coi".

Hình phạt Hari Won dành cho Trấn Thành khiến nam danh hài cũng giật mình vì quá giống với dự đoán của cư dân mạng.

Trước đó, khi Trấn Thành tham gia chương trình "Chạy đi chờ chi", trong phần thử thách đoán tên bài hát, nam danh hài đã khiến đồng nghiệp thất vọng vì đến tên ca khúc của bà xã cũng đoán sai. Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng dự đoán, Trấn Thành về nhà sẽ bị Hari Won cho ngủ ngoài sofa.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi thu hút sự quan tâm của truyền thông kể từ khi yêu đến khi cưới. Sức hút của cặp đôi chưa bao giờ giảm nhiệt. Dù cưới nhau được 3 năm nhưng cả hai vẫn luôn mặn nồng và luôn biết cách hâm nóng tình cảm.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng Trấn Thành sẽ viên mãn hơn nếu gia đình đón thêm một thành viên. Vốn là người rất yêu trẻ con, Hari Won từng bày tỏ mong muốn có em bé. Tuy nhiên, do cô từng điều trị căn bệnh ung thư cổ tử cung nên chưa thể có con lúc này. Về phía Trấn Thành, nam danh hài cho biết, luôn tôn trọng mọi quyết định của Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news