Tin mới

Trấn Thành gửi lời ẩn ý thách thức khi bị Ninh Dương Lan Ngọc đối xử phũ phàng

Thứ ba, 23/07/2019, 18:50 (GMT+7)

Trấn Thành ẩn ý gửi lời thách thức đến Ninh Dương Lan Ngọc bằng cách đặc biệt sau khi bị cô "dìm" không thương tiếc, fan réo tên Hari Won.

Mới đây, Trấn Thành đã thách thức Ninh Dương Lan Ngọc bằng cách chia sẻ lại chính bức ảnh mình bị dìm của nữ diễn viên đồng thời gửi lời ẩn ý đến đàn em: "Body em vậy đấy… thì sao nào”.

Trấn Thành gửi lời ẩn ý đến Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc có ghép ảnh các thành viên trong Running Man, tất cả đều đẹp trừ Trấn Thành với thân hình phát tướng. Thấy đàn em đối xử phũ phàng, nam danh hài liền chia sẻ lại với thái độ đanh thép.

Ngay dưới bức ảnh, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú và réo tên Hari Won. Bởi lẽ, trước khi cưới vợ, Trấn Thành sở hữu body cân đối, sau khi cưới Hari Won, nam danh hài tăng cân không kiểm soát.

Hari Won hào hứng xem màn chạm môi của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Được biết, trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc từng bị hiểu nhầm là tình nhân của Trấn Thành. Một số tin đồn cho rằng, cặp đôi lén hẹn hò với nhau sau khi hợp tác cùng nhau trong phim. Tuy nhiên, tin đồn trên nhanh chóng được dập tắt, Trấn Thành và Lan Ngọc vẫn là những người anh em thân thiết.

Thậm chí, trong một tập của Running Man, Trấn Thành và Lan Ngọc còn có màn chạm môi ngay trước mắt Hari Won khi chơi trò chơi. Nữ ca sĩ cũng tỏ ra khá thoải mái trước việc này.

Kể từ khi bị tăng cân, Trấn Thành luôn trở thành cái tên bị đồng nghiệp trêu chọc. Nam danh hài không ít lần bị BB Trần, Ngô Kiến Huy chế ảnh với tên gọi dễ thương "đuông dừa".

Trấn Thành và Hari Won cùng chung sở thích ăn uống, khám phá ẩm thực. Chính vì điều này khiến vợ chồng nam danh hài cùng trong tình trạng bị tăng cân. Dù vậy, với tài năng và sự dễ thương, cặp đôi vẫn luôn được công chúng yêu quý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news