Tin mới

Trấn Thành "gương vỡ lại lành" với tình cũ Mai Hồ?

Thứ năm, 29/10/2015, 08:29 (GMT+7)

Những hình ảnh tình cảm của Trấn Thành và Mai Hồ khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi đã "Gương vỡ lại lành".

Những hình ảnh tình cảm của Trấn Thành và Mai Hồ khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi đã "Gương vỡ lại lành".

Trấn Thành - Mai Hồ được coi là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Họ luôn quấn quýt bên nhau ở các sự kiện lớn nhỏ và thể hiện tình cảm mặn nồng mỗi lúc ở bên nhau. Tuy nhiên, sau một thời gian gắn bó, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Thời gian gần đây, Trấn Thành và bạn gái cũ Mai Hồ lại xuất hiện "tay trong tay" khá tình tứ tại một số sự kiện khiến fan ngạc nhiên đặc biệt trong chương trình “Thử thách người nổi tiếng” mới. Cả hai tỏ ra rất thân thiết và thoải mái bên nhau, thậm chí Trấn Thành còn công khai ôm hôn Mai Hồ tình cảm trước chốn đông. Nhiều người nghi ngờ, phải chăng Trấn Thành và Mai Hồ đã “gương vỡ lại lành”.

 
 

Trấn Thành - Mai Hồ không ngần ngại thể hiện tình cảm bên nhau. Ảnh: BTC

Mới đây, trên trang cá nhân của Trấn Thành có đăng tải dòng trạng thái khá dài về "hai người phụ nữ mà anh cưng nhất đời": Không hẹn mà gặp, hôm nay lại là ngày sinh của 2 người phụ nữ tui cưng tui thương nhất đời - Mom và Mai. Anh chẳng có gì cho em ngoài sự càm ràm, khuyên răn, nhắn nhủ và những gì anh nghĩ là tốt nhất cho em. Riêng trong mắt anh, em lúc nào cũng phải đẹp, phải ngoan, và phải hạnh phúc. Cảm ơn em vì tất cả những gì đã dành cho anh, còn hơn cả một người thân – bà vợ trước ạ! Sanh thần khoái lạc! Vẫn đẹp, vẫn ngoan và luôn hạnh phúc em nhé!”.

Dù những bức ảnh chụp chung khá tình cảm với tình cũ, Mai Hồ khẳng định không có chuyện hai người tái hợp. Ảnh: FBNV

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news