Tin mới

Trấn Thành hạnh phúc khi bế em bé ngồi bên Hari Won, tiết lộ bí mật chuyện sinh con

Thứ sáu, 15/05/2020, 09:56 (GMT+7)

Hình ảnh của Trấn Thành cười tươi khi bế em bé ngồi bên cạnh Hari Won thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh bế em bé cười tươi bên Hari Won thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

“Nhìn vậy thôi chứ có con thiệt là mệt lắm nha. Khỏi đi chơi, khỏi làm được gì với nó luôn”, Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

Trấn Thành đăng tải hình ảnh bên Hari Won trong khoảnh khắc bế cháu.

Được biết, em bé này chính là con của em gái nam danh hài họ Huỳnh. Trong bức ảnh, Trấn Thành giản dị, cười tươi khi bế cháu. Bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích của người hâm mộ.

Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã thúc giục Trấn Thành và Hari Won nhanh chóng thêm thành viên để vui nhà, vui cửa.  Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đưa ra lời hứa hẹn với vợ chồng Trần Thành và Hari Won: “Nhìn cái mồi này coi bộ 2 cưng mê có em bé lắm rồi đây này. Làm một bé đi, bác Thuận viết nhạc thiếu nhi cho cháu hát nè". “Làm một đứa đi, em làm mẹ đỡ đầu cho", diễn viên BB Trần chia sẻ.

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Họ không chỉ phủ sóng nhiều chương trình gameshow mà cuộc sống hôn nhân cũng khiến nhiều người hâm mộ.

Trấn Thành và Hari Won vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son

Tuy nhiên, sau 3 năm kết hôn, cả hai vẫn đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào và chưa có ý định sinh em bé. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên "Cua lại vợ bầu" chia sẻ rằng anh đang muốn hưởng cuộc sống vợ chồng son bên người vợ gốc Hàn của mình. Chỉ khi nào đủ kinh tế và sức chịu đựng và không còn ham chơi nữa thì anh mới quyết định đến việc sinh con,

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won