Tin mới

Trấn Thành, Hari Won bất ngờ với quà cưới đặc biệt

Thứ năm, 29/12/2016, 15:35 (GMT+7)

Cặp đôi Trấn Thành, Hari Won xúc động khi đọc lá thư tay và nhận những món quà ý nghĩa của fan dành tặng cho mình.

Cặp đôi Trấn Thành, Hari Won xúc động khi đọc lá thư tay và nhận những món quà ý nghĩa của fan dành tặng cho mình.

[mecloud]CjeRWujXFY[/mecloud]

Sau đám cưới, vợ chồng Trấn Thành, Hari Won đăng tải clip khoe quà tặng đặc biệt của fan. Rất nhiều khán giả đã viết thư và tự tay làm thiệp tặng cho Trấn Thành - Hari để chúc phúc cho cuộc hôn nhân của họ.

Đọc thư của fan gửi, Trấn Thành và Hari Won không giấu được sự xúc động trước tình cảm chân thành mọi người dành cho mình. Hari Won đã nhiều lần phải hú hét không ngừng và xúc động khi một fan tâm sự rằng: "Lúc đầu tụi em không thiện cảm lắm khi anh chị công khai yêu. Thời gian trôi qua những tổn thương cũng được bồi đắp. Chúng em dần cảm nhận được tình cảm anh dành cho chị và tin hai anh chị là của nhau".

Trấn Thành, Hari Won rạng rỡ trong đám cưới. Ảnh internet

Đi kèm với thư là những tấm thiệp độc đáo, đặc biệt mà fan dành cho cặp đôi khiến giọng ca "Anh cứ đi đi" phải thốt lên: "Em nể thật, em chưa bao giờ thấy cái gì phong phú như những tấm thiệp này, quá đẹp, phải suy nghĩ bỏ chất xám ra rất là nhiều".

Tối ngày 25/12, đám cưới của Trấn Thành và Hari Won đã được tổ chức với sự chúc phúc của đông đảo nghệ sĩ. Sau một năm hẹn hò đầy sóng gió và điều tiếng, Hari Won và Trấn Thành đã chính thức về chung một nhà.

Trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won đã từng trải qua mối tình 9 năm với Tiến Đạt. Sau khi công khai chia tay Tiến Đạt được 2 tháng, Hari Won và Trấn Thành úp mở chuyện hẹn hò. Yêu Trấn Thành, Hari nhận không ít “gạch đá” của Cộng đồng mạng bởi mọi người cho rằng cô “tham vàng bỏ ngãi”, “có mới nới cũ”.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news