Tin mới

Trấn Thành - Hari Won khóc lóc khi phải chia tay 'đứa con' gắn bó từ lâu

Thứ ba, 05/11/2019, 11:32 (GMT+7)

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khóc lóc khi phải chia tay "đứa con" mình nuôi nấng bao lâu nhưng thái độ sau cùng mới gây chú ý.

Vừa qua, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã chia sẻ khoảnh khắc lưu luyến chia tay "đứa con" của mình - chính là mèo Chi Pu. Trấn Thành chia sẻ: "Các bạn thân mến! Hôm nay là một ngày buồn. Là ngày gia đình chúng tôi phải chia tay với một thành viên. Từ nay, bé Chuột, tên ngoại quốc là Chi Pu sẽ phải chia tay với gia đình về một tổ ấm mới. Chủ mới của nó chính là Anh Đức”.

Trấn Thành hướng dẫn Anh Đức cách bế mèo cưng. Ảnh internet

Trong clip, Trấn Thành và Hari Won lưu luyến không muốn rời xe mèo con. Hari Won còn cẩn thận chia sẻ cách chăm sóc mèo cho Anh Đức còn Trấn Thành dạy bạn thân cách bế để em mèo không cảm thấy sợ hãi.

Rồi khóc lóc thảm thiết khi chia tay mèo. Ảnh internet

Khi Anh Đức cho mèo vào túi để chuẩn bị đi về, vợ chồng Trấn Thành đồng loạt khóc lóc nức nở. Tuy nhiên, ngay sau khi Diễn viên Anh Đức ra khỏi cửa, cặp vợ chồng nam danh hài khiến fan ngã ngửa khi cười sung sướng. Về độ lật mặt thì quả đúng là không ai vượt qua được vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Khi Anh Đức đi rồi, Trấn Thành và Hari Won lại lật mặt cười phớ lớ. Ảnh internet

Được biết, vợ chồng nam danh hài Trấn Thành có cùng sở thích là nuôi mèo. Cặp đôi không ngại bỏ ra số tiền lớn để mua về những chú mèo đáng yêu và chăm sóc như con của mình. Ngoài cùng sở thích nuôi mèo, vợ chồng Hari Won còn có niềm đam mê bất tận với hàng hiệu. Mỗi lần có dịp đi mua sắm là cả hai như muốn ôm cả cửa hàng về nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news