Tin mới

Trấn Thành - Hari Won lần đầu song ca tình tứ trên sóng truyền hình

Thứ sáu, 22/07/2016, 09:02 (GMT+7)

Trấn Thành và Hari Won sẽ chính thức hợp sức, hoà giọng lần đầu tiên trên sân khấu chung kết “Biến hoá hoàn hảo”.

Trấn Thành và Hari Won sẽ chính thức hợp sức, hoà giọng lần đầu tiên trên sân khấu chung kết “Biến hoá hoàn hảo”. 

Đường đua “Biến Hoá Hoàn Hảo” đã tiến đến chặng cuối cùng với sự tranh tài của 4 gương mặt xuất sắc nhất: Lệ Ngọc (Lệ Quyên), Tuấn Phong (Đàm Vĩnh Hưng), Việt Thái (Noo Phước Thịnh) và Hoàng Yến (Phương Thanh).

Trải qua 4 vòng thi với 11 đêm diễn, top 4 đã biến hoá hoàn hảo và đánh bại các thí sinh khác, trong đó có những nghệ sĩ trẻ sở hữu lượng fans riêng, để giành lấy danh hiệu quán quân của mùa đầu tiên. Bên cạnh các thí sinh, đêm chung kết “Biến hoá hoàn hảo” sẽ nóng hơn bao giờ hết khi bộ đôi giám khảo Trấn Thành - Hari Won sẽ cùng nhau giành tặng một món quà đặc biệt 

 

Trấn Thành - Hari Won tình cảm trong hậu trường.

Là những nghệ sĩ đa năng, Trấn Thành và Hari Won đã nhiều lần xuất hiện trước công chúng với nhiều vai trò khác nhau. Trong đó có âm nhạc. Nếu Trấn Thành từng gây thích thú khi trở thành ca sĩ khách mời ở nhiều chương trình thì Hari Won đang “tấn công” các bảng xếp hạng với bản hit đình đám “Anh cứ đi đi”. Thế nhưng, bộ đôi nóng nhất showbiz Việt chưa từng có một sản phẩm chung.

Thừa thắng xông lên, Trấn Thành và Hari Won sẽ chính thức hợp sức, hoà giọng lần đầu tiên trên sân khấu chung kết “Biến hoá hoàn hảo”. Được biết, cả hai sẽ cùng nhau trình bày một ca khúc ballad buồn, “trái ngược hẳn với tình cảm hiện giờ”. Ở vai trò giám khảo, Trấn Thành luôn giúp Hari Won ngày một hoàn thiện thì khi hát, Hari Won lại là người hỗ trợ đắc lực cho bạn trai. Giám khảo Chí Tài tiết lộ: “Dù Trấn Thành - Hari Won có hát hay cỡ nào thì Chí Tài cũng chỉ cho 6 điểm.” 

 

Trấn Thành và Hari Won sẽ cùng nhau hòa giọng trong đêm chung kết Biến hóa hoàn hảo.

Ở đêm chung kết, Hari Won đã hẹn Trấn Thành và Chí Tài cùng diện áo dài để xuất hiện hoàn hảo nhất có thể. Diện mẫu thiết kế của Thuỷ Design House, Hari Won chia sẻ mình và hai vị giám khảo lựa chọn mặc áo dài vì muốn thể hiện sự trân trọng trong đêm thi cuối cùng của các thí sinh. Mặt khác, Hari Won muốn mượn tà áo dài để khẳng định mình là một cô gái Việt Nam đúng nghĩa sau những hoài nghi “cô gái Hàn chấm thi nhạc Việt” của Cộng đồng mạng.

“Biến hoá hoàn hảo” - đêm chung kết sẽ được phát sóng 21h, thứ Bảy (23/07) trên HTV7

[mecloud]sUEJ5dmowi[/mecloud]

Ảnh: Lê Nhân - Vũ Duy

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news