Tin mới

Trấn Thành, Hari Won lộ hoàn cảnh 'thiếu thốn' khiến hội bạn thân than thở

Thứ ba, 21/04/2020, 09:39 (GMT+7)

Trấn Thành, Hari Won khiến hội bạn thân than thở vì gia đình "thiếu thốn" tới mức không có trong nhà một vật dụng vô cùng quen thuộc này.

Vừa qua, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành đã chuyển về căn hộ mới. Dù đồ đạc trong nhà toàn hàng hiệu chất đống nhưng vợ chồng Trấn Thành lại "thiếu thốn" tới mức không mua được cái ti vi. Điều này khiến hội bạn thân của nam danh hài đến chơi nhà không khỏi than thở. Thậm chí, khi nhóm bạn này muốn hát karaoke thì chỉ còn nước lôi điện thoại ra để hát vì sự "thiếu thốn" của gia chủ.

Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bát ngờ khi với một cặp đôi hoạt động trong giới nghệ thuật mà lại không có tivi để xem, cũng có người cho rằng do Trấn Thành, Hari Won quá bận rộn nên không có thời gian xem tivi nên chưa mua.

Qua nhà bạn hát karaoke nhưng không có tivi nên đành dùng điện thoại. Ảnh internet

Được biết, sau thời gian bị bạn bè than thở, cuối cùng, gia đình Hari Won quyết định tậu một chiếc tivi xịn xò để phục vụ hội bạn thân hát hò tới bến. Trong thời gian dừng mọi hoạt động nghỉ dịch, nhóm bạn của Trấn Thành thường xuyên tụ tập tại nhà nhau để hàn huyên tâm sự cho hết ngày.

Trấn Thành làm ông chồng đảm đang chiều Hari Won. Ảnh internet

Trong khi đó, nam danh hài cũng tranh thủ vào bếp trổ tài nấu ăn cho bà xã Hari Won. Sự khéo tay của Trấn Thành khiến hội chị em cũng phải ngưỡng mộ. Hari Won quả là một người vợ hạnh phúc khi có được tình yêu, sự chăm sóc của một nam danh hài đình đám như Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news