Tin mới

Miệt mài chạy show kiếm tiền mua nhà, Trấn Thành ngáp ngủ ngay trên sóng truyền hình

Thứ hai, 03/06/2019, 19:20 (GMT+7)

Để có nhà lầu, xe hơi cùng nhiều hàng hiệu đẳng cấp, Trấn Thành phải miệt mài chạy show đến quên ăn, quên ngủ.

Gần 10 năm hoạt động trong showbiz Việt, Trấn Thành đã xây dựng cho mình được một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. Nhiều người ví von rằng sự xuất hiện của Trấn Thành trong các gameshow ngang ngửa với Danh hài Hoài Linh thuở kiếm tiền xây nhà thờ tổ.

Mới đây, Trấn Thành xuất hiện trong tập 3 chương trình Người bí ẩn cùng với các Nghệ sĩ Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Minh Dự, Việt Hương. Như mọi khi, Trấn Thành vẫn tỏ ra vô cùng hoạt bát, hài hước và tràn đầy năng lượng. Mở màn chương trình, anh diễn rất ăn ý với Việt Hương để vào vai một cặp vợ chồng từ Pháp mới về.

Trấn Thành còn đối đáp linh hoạt với bộ ba "nói nhiều" Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm và Minh Dự, khiến khán giả được nhiều trận cười. Trong suốt nửa đầu chương trình, Trấn Thành luôn hoạt bát khuấy đảo không khí. Nhưng đến nửa sau chương trình, Trấn Thành bắt đầu lộ vẻ mệt mỏi, đuối sức trên khuôn mặt mình.

Trấn Thành mệt mỏi ngáp ngủ trên sóng truyền hình.

Anh thậm chí còn ngáp ngủ một cách đầy tự nhiên trên truyền hình và sau đó mất hẳn Nhiều khán giả tinh ý nhận ra được vẻ mệt mỏi của Trấn Thành.

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành tỏ rõ sự mệt mỏi trên sóng truyền hình. Trước đó, vào nhiều lần tham gia các gameshow khác, Trấn Thành cũng nhiều lộ vẻ mệt mỏi và ngủ gật ngay trên trường quay khi chương trình dừng quay trong chốc lát.

Trấn Thành mệt mỏi ngủ gục trong hậu trường.

Trước đó, tờ Vietnamnet từng thông tin, với mỗi vai trò khác nhau của mình, Trấn Thành đều có một 'bảng giá' khác nhau. Chẳng hạn như ở vai trò ngồi ghế nóng, có nguồn tin tiết lộ anh được trả 30 triệu cho mỗi tập lên sóng truyền hình. Song với sự kiện lớn, một bầu show cho biết phải chi 6 nghìn USD (136 triệu đồng) để mời Trấn Thành. Anh còn ký hợp đồng quảng cáo với nhiều nhãn hàng như bột giặt, nước giải khát, làm đại sứ thương hiệu đồng hồ, điện thoại. Về phía Hari Won, cát-xê của nữ ca sĩ cũng tăng lên chóng mặt. Hiện giọng ca Anh cứ đi đi nhận được số tiền sau mỗi show diễn cao gấp 10 lần so với vài năm trước đây.

Với sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng đến công chúng của bản thân, Trấn Thành kiếm tiền không kém cạnh những doanh nhân lớn.

Theo lời kể của danh hài xứ Quảng Trường Giang thì vợ chồng Trấn Thành mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh với giá 15 tỷ. Nhưng 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ.

Ngay sau khi thông tin mua nhà ở Sài Gòn được Trường Giang tiết lộ, vợ chồng Trấn Thành còn mới tậu một căn hộ cao cấp 7.5 tỷ đồng tại Hà Nội để tiện cho những chuyến lưu diễn không phải tốn kém thuê khách sạn.

Căn hộ tại Hà Nội mà Trấn Thành mua tặng Hari Won.

Ngoài việc mua nhiều khối bất động sản giá trị, Trấn Thành còn mua nhiều xe hơi hạng sang và đồ hiệu đắt đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news