Tin mới

Hết bị người khác 'ăn cháo đá bát', Trấn Thành bị tố kéo bè kết phái trong showbiz

Thứ năm, 10/09/2020, 09:11 (GMT+7)

Nổi tiếng trong showbiz là người thân thiện, hay giúp đỡ người khác, Trấn Thành liên tục vướng vào những ồn ào đời tư.

Mới đây, nhóm bạn bè thân thiết của Trấn Thành có tên gọi là Cờ cá ngựa gây xôn xao công chúng khi tham gia chương trình Giọng ải, giọng ai. Thế nhưng, quá thân thiết, các nghệ sĩ đã làm náo loạn sân khấu và lấn lướt các nghệ sĩ khác.

Trấn Thành và nhóm bạn "Cờ cá ngựa" quẩy tung sân khấu. Ảnh internet

Nhiều người không hài lòng với hành động của nhóm bạn Trấn Thành và cho rằng các nghệ sĩ nên tiết chế lại để tránh gây ảnh hưởng đến người khác. Trước những lời chỉ trích này, bạn thân của danh hài Trấn Thành - ca sĩ Ali Hoàng Dương đã lên tiếng giải thích.

Theo đó, nam ca sĩ cho biết do mọi người vẫn vui như thường ngày nên không để ý đến những thứ khác thậm chí cũng không biết hành động đã làm lấn át những người xung quanh. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng cho biết anh và nhóm bạn sẽ rút kinh nghiệm và sẽ không lặp lại những điều mà nhiều người không hài lòng như thế.

Nhóm bạn của Trấn Thành thường xuyên tụ tập vui chơi cùng nhau. Ảnh internet

Không những bị chỉ trích vì làm náo loạn sân khấu, ông xã Hari Won còn vướng vào ồn ào bị tố lôi bè kết phái để chi phối ảnh hưởng của showbiz. Trước những lời chỉ trích không hay về ông xã Hari Won, Ali Hoàng Dương đã khẳng định Trấn Thành không phải là người như thế.

Nam danh hài họ Huỳnh chỉ muốn giúp đỡ bạn bè và người thân đồng thời cùng muốn họ cùng với mình đi xa hơn trên con đường nghệ thuật. Ngoài ra, tình cảm gắn bó keo sơn của Trấn Thành và những người bạn thân thiết cũng khẳng định rằng trong showbiz đầy rẫy những thị phi, lừa lọc vẫn có những tình bạn đẹp.

Trấn Thành bị tố kéo bè kết phái. Ảnh internet

Vốn là người thông minh, hay giúp đỡ người khác, Trấn Thành lại thường xuyên bị người khác "ăn cháo đá bát", chịu thiệt thòi trong nhiều mối quan hệ. Điều này đã được Hoa hậu Thu Hoài tiết lộ trên trang cá nhân. Có thể nói, Trấn Thành liên tục bị dính vào những chuyện không hay khiến bạn thân bức xúc phải lên tiếng bảo vệ. Từ đó có thể thấy, nam danh hài họ Huỳnh rất được lòng mọi người về tình cảm chân thành.

Trấn Thành được biết đến là nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí Việt. Không chỉ thành công trong sự nghiệp với nhiều nghề như MC, diễn viên,... Trấn Thành còn được rất nhiều đồng nghiệp yêu mến. Do quá nổi tiếng nên nam danh hài cũng thể  tránh được những thị phi bủa vây đến mình như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news