Tin mới

Trấn Thành hội ngộ cùng Hồ Ngọc Hà, Hoài Linh

Thứ tư, 11/09/2019, 10:33 (GMT+7)

Trấn Thành một lần nữa bị cư dân mạng soi bàn tay "hư hỏng" khi quàng cổ ôm Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà đã có dịp gặp nhau trong ngày cúng tổ nghiệp tại nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh. Ông xã Hari Won hào hứng chia sẻ khoảnh khắc anh cùng Hồ Ngọc Hà được trò chuyện với Danh hài Hoài Linh. Tất cả đều giản dị trong trang phục ngày thường.

Trấn Thành kín mít đến giỗ Tổ tại nhà thờ của danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Trong ảnh, Trấn Thành quàng tay ôm Hồ Ngọc Hà ở vị trí nhậy cảm. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã biết ý, nắm lấy tay Trấn Thành để tránh một số sự cố. Hành động này của ông xã Hari Won lại một lần nữa bị cư dân mạng soi ra. Đây không phải lần đầu Trấn Thành bị soi bàn tay "hư hỏng".

Không chỉ vậy, Trấn Thành còn bị cư dân mạng soi cắn móng tay: Tay anh Thành như vừa mới cắn xong; Đích thị là anh Thành cắn móng tay rồi....

Cư dân mạng lại soi ra bàn tay bất thường của Trấn Thành. Ảnh internet

Trước đó, trong bức ảnh chụp với Hari Won, Trấn Thành cũng bị soi để tay ở vị trí nhạy cảm. Không chỉ với bà xã, Trấn Thành còn bị cư dân mạng đếm số lần để tay ở vị trí khó nói với các đồng nghiệp không ít.

Không ít lần Trấn Thành bị tố bàn tay "hư hỏng". Ảnh internet

Trấn Thành là nam danh hài được săn đón hàng đầu trong làng giải trí Việt. Ngay cả khi, Trấn Thành kết hôn với Hari Won, tên tuổi của nam danh hài vẫn chưa bao giờ hết nóng. Không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh, Trấn Thành còn là MC chiếm sóng của các chương trình gamshow ăn khách.

Trong showbiz, Trấn Thành là người được đồng nghiệp, đàn em yêu quý vì sự chân thành và tài năng. Không chỉ vậy, ông xã Hari Won còn là hình mẫu cho một ông chồng lý tưởng mà các chị em mong mỏi. Không chỉ kiếm tiền khủng, Trấn Thành còn là người chồng yêu chiều Hari Won hết mực. Nam danh hài sẵn sàng đứng ra trước dư luận để bảo vệ bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news