Tin mới

Trấn Thành kể chuyện cái tâm của người nghệ sĩ về đàn anh Minh Thuận

Thứ hai, 05/09/2016, 16:23 (GMT+7)

Mới đây, MC Trấn Thành đã có những chia sẻ đầy xúc động để nói về người anh - người đồng nghiệp Minh Thuận. Nhiều bạn bè và đồng nghiệ cũng đang cầu nguyện mong anh sớm vượt qua bệnh tật.

Mới đây, MC Trấn Thành đã có những chia sẻ đầy xúc động để nói về người anh - người đồng nghiệp Minh Thuận. Nhiều bạn bè và đồng nghiệ cũng đang cầu nguyện mong anh sớm vượt qua bệnh tật.

Biết tin Minh Thuận bị ung thư phổi đang nguy kịch, khiến các khán giả và đồng nghiệp của anh không kiềm được xúc động. Trên trang cá nhân Facebook, nhiều người bạn lâu năm trong nghề của Minh Thuận như: Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng... đã bày tỏ sự yêu mến, kính trọng và lời cầu nguyện mong anh sớm vượt qua bệnh tật.

Mới đây, danh hài kiêm MC Trấn Thành đã dành một dòng trạng thái khá dài để nói về người anh - người đồng nghiệp Minh Thuận. 

Dòng chia sẻ của Trấn Thành trên trang cá nhân.

Trấn Thành đã gửi tới Minh Thuận những dòng cảm xúc trên trang cá nhân:

"Một lần nữa, bệnh tật lại đổ bộ hoành hành nghệ giới...

Sợ nghe hung tin! 
Sợ sự mất mát! 
Sợ tiếng chia ly!
Sợ cảm giác sẽ không bao giờ được gặp lại nhau nữa!

Vẫn mới đây, ký ức đơn sơ của đôi lần gặp nhau trong vài suất diễn vẫn gợi lên trong tôi hình ảnh của 1 "cô Bông" duyên dáng, đáng yêu. Chải từng phím tóc, cài từng chiếc bông, miệng riết thuốc lá, môi lẩm nhẩm ôn lại từng lời thoại câu nói trước giờ diễn mỗi đêm. 
- Thành ơi, anh lo lắm! Anh là ca sỹ, chưa quen sân khấu kịch. Vai này giả gái mà còn là vai hài nữa, anh sợ khán giả không cười quá em!!!!

Tôi trấn an. Rồi anh bước ra sân khấu, khán giả cười. Vào trong, anh mới cười: Nhẹ nhõm:"cảm ơn em, anh vui lắm"!!!

Chưa 1 đêm nào anh không run, nhưng chưa bao giờ anh quên bất cứ đạo cụ diễn nào trước khi bước ra sân khấu và chưa bao giờ anh quên khoe với tôi cảm xúc vui sướng tột cùng khi suất diễn thành công. Lúc nào cũng đến sớm nhất, chuẩn bị mọi thứ xong trước mọi người. Tôi cảm nhận được trong anh một tình yêu rất lớn dành cho sân khấu. Một nghệ sỹ quý và nâng niu "từng phút" mình đứng trên thánh đường nghệ thuật. Hiền lành, rất nội tâm và sống khép kín. Tôi tin chắc: anh thuộc tuýp người luôn giấu nỗi đau vào trong, đêm khóc thầm 1 mình."

Ca sĩ Minh Thuận

Với Trấn Thành, Minh Thuận không phải quá thân thiết nhưng qua vài lần diễn chung, anh cảm nhận được Minh Thuận là người nghệ sĩ có tình yêu rất lớn dành cho sân khấu, và "thuộc tuýp người luôn giấu nỗi đau vào trong, đêm khóc thầm 1 mình".

"Tuy không quá thân vì chỉ diễn với nhau được vài suất, nhưng, em quý anh, cảm được con người anh nên rất thương. Mong điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. Mạnh mẽ lên anh nhé! Anh không lẻ loi, anh không một mình. Đồng nghiệp và khán giả luôn bên anh!!!!

Và dẫu có xảy ra điều gì đi chăng nữa, hãy đón nhận nó thật nhẹ nhàng như những gì anh đã hát: một "Nỗi đau ngọt ngào" anh nhé!!!

Chợt thấy lòng lắng lại! 
Nguyện mọi sự Bình An!
Đời người dài được bao lâu? Hận thù, mưu toan, hãm hại, tính toán với nhau làm chi khi ai rồi cũng về một cõi!

Nếu có yêu tôi
Thì hãy yêu tôi bây giờ 
Đừng để ngày mai 
Đến lúc tôi xa người 
Đừng để ngày mai
Biết đâu tôi thành mây khói 
Cát bụi làm sao
Mà biết mỉm cười....????"

Minh Thuận vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP HCM. Do tình trạng sức khỏe của anh chuyển biến khá phức tạp nên các y bác sĩ tại bệnh viện rất hạn chế người vào thăm.

Rạng sáng ngày 5/9, gia đình của Minh Thuận đã đáp máy bay về nước. Bố và em trai của nam nghệ sĩ đã đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) để thăm anh sau đó.

Dòng chia sẻ của Phương Thanh

Ca sĩ Phương Thanh cũng tâm sự rằng có rất nhiều người quan tâm đến bệnh tình của Minh Thuận và chia sẻ các bài thuốc chữa bệnh ung thư phổi. Tuy nhiên, Phương Thanh cho biết: "Thông tin chính thức về bệnh của anh Thuận hiện tại là chưa có. Anh có tiền căn là phổi do hút thuốc rất nhiều... Sáng hôm nay, bác sĩ bệnh viện Phạm Ngọc Thạch đang hội chẩn về bệnh tình chính thức của anh Thuận sau đó sẽ thông báo cho gia đình anh Thuận".

Ngoài ra, Phương Thanh cũng tiết lộ: "Gia đình anh Thuận theo Đạo Thiên Chúa và theo xu huớng của nuớc ngoài nên trước hết cứ phải là phải bệnh viện - bác sĩ... Đó là ý muốn của gia đình... Bây giờ muốn đổi 1 phương thức khác cũng phải để Chanh ngỏ ý và được sự đồng ý của gia đình anh Thuận. Khi nào gia đình đồng ý, Chanh mới được phép thực hiện. Kể cả phương pháp tâm linh hay tất cả các cách của mọi người Chanh xin cảm ơn chân thành... Nhưng thông cảm cho Chanh - không thể quyết 1 mình được... Gia đình anh Thuận từ Mỹ đã về... Hãy để gia đình làm việc với bệnh viện và bác sĩ xong".

Video: Tình thơ - Minh Thuân

[mecloud]BH2kZAtTB6[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news