Tin mới

Trấn Thành kêu gọi được 3,2 tỷ hỗ trợ miền Trung chỉ sau 24h, 'ngày 19 chốt đơn' rồi sẽ đích thân chuyển tiền ủng hộ

Chủ nhật, 18/10/2020, 09:13 (GMT+7)

Trấn Thành sẽ gửi tiền tới miền Trung cứu trợ sau 3 ngày tới. Anh cũng công khai ủng hộ số tiền 300 triệu đồng.

Trước tình hình mưa lũ vẫn còn diễn biến phức tạp ở miền Trung, gây khó khăn, thiệt hại về người và của cho bà con, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đã quyên góp, ủng hộ đồng bào nơi đây.

Cách đây, 1 ngày, Trấn Thành vừa công khai ủng hộ 300 triệu đồng cứu hộ cho đồng bào miền Trung bị bão lũ. Anh cũng kêu gọi sự hỗ trợ từ cộng đồng. Đến trưa nay, chỉ sau đúng 1 ngày, Trấn Thành đã thông báo số tiền ủng hộ lên tới 3 tỷ 200 triệu đồng.

Trưa nay (16/10), Trấn Thành đã thông báo số tiền quyên góp sau 1 ngày lên tới 3 tỷ 200 triệu đồng. Ảnh: internet

Trên trang cá nhân của mình, anh viết: "Cấp báo! Hết ngày hôm qua, tài khoản em đã nhận hơn 3 tỷ 200 triệu. Tin vui! Em cảm ơn cả nhà đã tin em! Ngày 19 chốt đơn nha. Qua 19 không gửi em nữa nha! Em cảm ơn!".

Trấn Thành cho biết sau 19.10, anh sẽ dừng nhận quyên góp và “hứa sẽ gửi hết cho bà con ở dưới, không ăn 1 đồng nào”.  Những ai “trót” chuyển tiền cho nam MC sau ngày 19, anh sẽ chuyển tiền đó cho những nghệ sỹ neo đơn như chú Mạc Can, cô Hoàng Lan v.v....

Anh góp 300 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung. Ảnh: internet

Chỉ sau 1 ngày kêu gọi, Trấn Thành công khai số tiền ủng hộ đã lên tới 3 tỷ 200 triệu đồng. Rất nhiều người đã ủng hộ anh trong việc làm đầy thiết thực và ý nghĩ này. Đặc biệt, có những dòng bình luận hết sức dễ thương: “Thành cry vừa cry vừa giúp Đồng bào Miền Trung thì cứ cry thoải mái nào, mệt nghỉ cũng được. Trấn trọng tấm lòng Thành cry”.

Phản hồi từ Cộng đồng mạng. Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news