Tin mới

Trấn Thành khiến Hari Won kêu trời vì không thể giảm cân do sở thích đặc biệt

Thứ sáu, 13/09/2019, 09:42 (GMT+7)

Trấn Thành khiến bà xã Hari Won kêu than vì sở thích ăn đêm gây hại cho sức khỏe khiến nam danh hài ngày một mập lên.

Mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ đoạn clip, gần 2h sáng ngồi bổ sầu riêng ăn khiến Hari Won bất lực vì sở thích này mà khiến ông xã không thể Giảm cân.

Hari Won chia sẻ Trấn Thành bổ sẩu riêng vào lúc hơn 1 giờ sáng. Ảnh internet

Trong clip, Trấn Thành hào hứng bổ sầu riêng rồi ăn ngon lành. Được biết, sầu riêng là một trong những món mà vợ chồng Trấn Thành rất thích. Chính vì thế, dù là nửa đêm, nam danh hài vẫn quyết định tận hưởng món ngon này. Mặc dù biết ăn đêm là không tốt nhưng Trấn Thành vẫn không kìm được cơn thèm ăn. Đây cũng chính là lý do vì sao, ông xã Hari Won ngày càng mập ra.

Trấn Thành hào hứng ăn mà không sợ tăng cân. Ảnh internet

Trước đó, cũng nhiều lần Hari Won phải than vãn vì Trấn Thành không thể giảm cân vì ăn đêm. Nữ ca sĩ thường xuyên bóc phốt ông xã thói hay ăn. Sau hơn 3 năm về chung một nhà, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành khiến nhiều người ghen tị về tình cảm mà họ dành cho nhau như hồi mới yêu. Đặc biệt, cặp trai tài gái sắc chẳng ngại trao nhau những cử chỉ thân mật trên sóng truyền hình.

Đây được xem là đôi vợ chồng cùng tiến trong showbiz Việt. Nói vậy bởi lẽ, cả Trấn Thành và Hari Won đều có niềm đam mê bất tận với ăn uống. Cả hai rủ nhau tăng cân sau khi cưới. Độ lầy của vợ chồng Trấn Thành luôn khiến công chúng phải bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news