Tin mới

Trấn Thành 'đau' khi bị em gái Hari Won thẳng thắn nhận xét về vóc dáng

Thứ hai, 22/07/2019, 10:43 (GMT+7)

Chuyện tăng cân luôn là đề tài không vui đối với Trấn Thành, tuy nhiên, Hari Won vẫn vô tư công khai thân thân hình tăng cân của cả hai khiến fan sôi sục.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Việt về độ lầy lội cùng những màn "bóc phốt", vùi dập đối phương không thương tiếc trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thú vui ẩm thực trong cuộc sống của cả hai lại có nhiều điểm giống nhau đến lạ kỳ.

Để chia sẻ thú vui ăn uống của mình đến khá giả, Hari Won đã xây dựng hẳn 1 kênh youtue chuyên khai phá các món ăn ngon. Do đó, Trấn Thành luôn là người phải hứng chịu nhiều "lời chê bai" vì cân nặng không kiểm soát do ăn quá nhiều.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng thường xuyên "bóc phốt" nhau trên mạng xã hội. Ảnh internet

Mới đây, trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Hàn Quốc, Hari Won liên tục chia sẻ những hình ảnh đi ăn uống mua sắm cùng ông xã của mình. Đáng chú ý khi nữ ca sĩ gốc Hàn chia sẻ hình ảnh selffile và rất vô tư khi công khai thông tin cả hai đang mập lên trong kỳ nghỉ này khiến người hâm mộ thích thú.

"Chết rồi!!!Mập lên hết rồi", Hari Won chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Hari Won chia sẻ ảnh hai vợ chồng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người dành lời khen cho Hari Won vì mập lên rất dễ thương nhưng lại dành lời hài hước "chê" Trấn Thành càng mập lên. Điều đáng nói là trong bài viết này, em gái Hari Won thẳng thắn nhận xét về Trấn Thành: "Anh rể tôi mập như bé heo, dễ thương ghê".

Em gái Hari Won vào bình luận. Ảnh chụp màn hình

Lời nhận xét đáng yêu này nhận được sự thích thú của nhiều người. Ngay lập tức, Trấn Thành đã vào bình luận "Anh đau quá". Không kém cạnh, Hari Won đã vào thể hiện niềm vui trước nỗi đau của Trấn Thành.

Chủ đề vóc dáng mập mạp của Trấn Thành luôn đề tài "nóng" nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Từ một ngôi sao có thân hình gọn gẽ, ông xã Hari Won ngày càng phát tướng khiến nhiều người "choáng". Thậm chí, nam danh hài họ Huỳnh còn nhận mình là  "đuông dừa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news