Tin mới

Trấn Thành khóc nức nở nhớ về chuyện tình với Mai Hồ

Thứ bảy, 24/10/2015, 09:51 (GMT+7)

Thuận Nguyễn đã khiến Trấn Thành khóc nức nở khi nhớ về chuyện tình với Mai Hồ.

Thuận Nguyễn đã khiến Trấn Thành khóc nức nở khi nhớ về chuyện tình với Mai Hồ. "Đôi khi người ta hận thù, người ta mù quáng chỉ vì một sự chia ly không rõ ràng..." - Trấn Thành nói.

Trấn Thành bật khóc ngay trên ghế nóng vì phần thi của Thuận Nguyễn. Ảnh: Duy Anh

Trong đêm thi thứ 8 của chương trình “Cùng nhau tỏa sáng” với chủ đề “Nhân vật trong phim”, tái hiện lại câu chuyện tình của chàng P’Mak và ma nữ Nak trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng “Tình người duyên ma”, Thuận Nguyễn đã khiến Trấn Thành khóc nức nở nhớ về chuyện tình một thời với Mai Hồ. Đồng thời cũng khiến cho nam danh hài đình đám phải thốt lên khen ngợi: “Việt Nam sẽ hãnh diễn khi có một nam ‘tài tử’ như Thuận Nguyễn.”

Tuần này, với chủ đề Nhân vật trong phim, ngôi sao của Chuyện tình Bangkok hóa thân thành anh chàng Pháp sư côn đồ, nhân vật nổi tiếng trong bộ phim cùng tên dẫn đầu Doanh thu phòng vé Hàn Quốc năm 2013.

Giám khảo Chi Bảo. Ảnh: Duy Anh

Song hành cùng “pháp sư” Thuận Nguyễn là 2 ma nữ Mười (Trịnh Tú Trung) trong phim Mười và Nak (Sam) trong Tình người duyên ma. Cả 3 đã kết hợp vô cùng ăn ý với nhau tạo nên một kịch bản mà theo giám khảo Chi Bảo là “hết sức điện ảnh”.

Kim Woo Bin Việt Nam” Thuận Nguyễn thân mật với Pé Sam
Nên đọc

Một cái kết khác đầy hạnh phúc đã được vẽ ra cho 2 câu chuyện đầy nước mắt của ma nữ Nak và Mười. Cuối cùng khi có câu trả lời rõ ràng cho tất cả mọi hiểu lầm, lòng hận thù nguôi ngoai và cuối cùng 2 nhân vật này cũng tìm được lối thoát sau những chuỗi ngày tăm tối vì chết oan.

Diễn xuất của Thuận Nguyễn nổi bật lên hẳn khi hóa thân thành một lúc cả 2 vai Minh và P’Mak, người tình của 2 ma nữ. Diễn xuất này của chàng “Khủng Long” được Trấn Thành hết sức ngợi khen và đánh giá anh là một “tài tử” sáng giá của điện ảnh Việt.

Trấn Thành, Mai Hồ thuở còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Trấn Thành nhiều lần quẹt nước mắt. Ảnh: Duy Anh

Phần trình diễn của Thuận Nguyễn và Sam trong câu chuyện cùa P’Mak và Nak cũng khiến Trấn Thành chặm nước mắt liên tục vì nhớ đến chuyện tình sóng gió của mình với diễn viên Mai Hồ từng dậy sóng truyền thông cách đây không lâu. “Các bạn cho tôi một câu chuyện đẹp, và có chính câu chuyện của tôi trong đó. Đôi khi người ta hận thù, người ta mù quáng chỉ vì một sự chia ly không rõ ràng.

Người ta mang nỗi niềm uất hận đó chôn kín lại. Và bạn là một người đồng càm với câu chuyện 2 người phụ nữ đó, cho họ một câu trả lời thỏa đáng từ 2 người đàn ông của họ. Đó là sự vị tha từ tâm hồn đẹp nhất các bạn mang từ điện ảnh về đây, qua những câu chuyện mà tôi đã xem rồi mà tôi vẫn cảm động” - Nam giám khảo bồi hồi khi nói về câu chuyện chính mình.

Giám khảo Việt Trinh xinh tươi trong hậu trường. Ảnh: Duy Anh

“Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh cũng thừa nhận khả năng lấy nước mắt khán giả của Thuận Nguyễn: “Em kỳ lắm Thuận, em phải hơi quái, hơi khùng em mới ra. Còn nếu em chính kịch, em đẹp trai là không ra. Nhưng hôm nay em diễn bi, thể hiện 2 người đàn ông với Trung, với Sam phần sau rất tốt, đặc biệt là với Sam”.

Với số điểm gần như tuyệt đối 49.5, Thuận Nguyễn và Ô Kìa lần thứ 3 đứng nhất tuần và tiến thẳng vào vòng chung kết xếp hạng chương trình , xuất sắc đánh bại đối thủ nặng ký là Divo.

Trong đêm thi tiếp theo, 4 đội thi bị loại sẽ cùng nhau thi đấu để “lội ngược dòng” tìm ra đội vào vòng chung kết xếp hạng, tranh tài cùng 2 đội còn lại. Như vậy hiện tại đã chính thức lộ diện 2 đội lọt vào vòng Chung kết xếp hạng là Ô Kìa và Tam Sắc.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news