Tin mới

Trấn Thành khóc trên sóng truyền hình sau sự cố bị đài Vĩnh Long cấm cửa

Thứ năm, 27/04/2017, 08:45 (GMT+7)

Trấn Thành bật khóc ngay trên sóng truyền hình khi chứng kiến câu chuyện cảm động của thí sinh trong cuộc thi "hát mãi với ước mơ" sau sự cố cấm sóng của đài Vĩnh Long.

Trấn Thành bật khóc ngay trên sóng truyền hình khi chứng kiến câu chuyện cảm động của thí sinh trong cuộc thi "hát mãi với ước mơ" sau sự cố cấm sóng của đài Vĩnh Long.

[mecloud]U9sXR3Gtg4[/mecloud]

Tập 1 của chương trình "Hát mãi ước mơ" do Trấn Thành, Cẩm Ly làm giám khảo vừa lên sóng vào tối 26/4 trên kênh HTV7. Đây là lần đầu tiên Trấn Thành xuất hiện trên truyền hình sau ồn ào bị đài Vĩnh Long cấm lên sóng. Ngoài 3 vị giám khảo chính, tập 1 này còn có sự góp mặt của ca sĩ Thanh Duy Idol trong vai trò khách mời đặc biệt.

Trấn Thành xuất hiện cùng Thanh Duy Idol, Cẩm Ly với vai trò giám khảo.

Giữa tâm "bão", nghệ sĩ sinh năm 1987 đã lên tiếng cho biết ngoài đài truyền hình Vĩnh Long, các nhà đài khác vẫn làm việc với anh, các chương trình đang ghi hình vẫn lên sóng bình thường.

Tiết mục dự thi trong tập 1 "Hát mãi ước mơ" lấy nhiều nước mắt nhất của ông xã Hari Won là trường hợp cậu học sinh 17 tuổi có giọng hát "khủng", sẵn sàng chia sẻ ước mơ với cô bạn học.

Cậu bé 17 tuổi trình bày ca khúc ý nghĩa khiến khán giả cảm động.

Huy Hoàng tham gia chương trình vì muốn giúp đỡ cô bạn học cùng trường là Quỳnh Châu. Cô bé có cả cha mẹ đều bị khuyết tật và mưu sinh bằng nghề bán vé số. Huy Hoàng hi vọng dùng tiếng hát để chắp cánh ước mơ cho bạn có điều kiện sống tốt hơn và đủ chi phí vào Đại học.

Lựa chọn ca khúc mang đầy ý nghĩa - Sống như những đóa hoa, Huy Hoàng nhanh chóng chinh phục được BGK cùng với khán giả. Trấn Thành đã đứng bật dậy khi câu đầu tiên Huy Hoàng cất giọng. Không chỉ sở hữu giọng hát đẹp, nội lực, cậu học sinh 17 tuổi còn hát rất tình cảm. 

Bên cạnh đó, ca từ của bài hát mang thông điệp rất đẹp về nghị lực sống làm cho Trấn Thành cảm động, rơi nước mắt ngay cả khi tiết mục đã kết thúc.

Trấn Thành bật khóc trước tấm lòng của cậu bé 15 tuổi giành cho bạn.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news