Tin mới

Trấn Thành khoe thành tích 'khủng', nhìn con số mà nhiều sao Việt nể phục

Thứ sáu, 24/04/2020, 11:01 (GMT+7)

Trấn Thành báo tin vui, khoe thành tích "khủng", nhìn những con số, fan mới hiểu vì sao nam danh hài lại giàu đến vậy.

Mới đây, danh hài Trấn Thành háo hức khoe thành tích "khủng" khi các trang mạng xã hội của mình đạt được lượng người theo dõi lớn: Kênh Youtube đạt hơn 4 triệu Subcribers, Tiktok 2,8 triệu, Instagram giờ 3,7 triệu, Fanpage gần 12 triệu.

MC Trấn Thành khoe thành tích khủng. Ảnh internet

Nhìn những con số này, cư dân mạng đã hiểu vì sao Trấn Thành lại giàu đến vậy. Không chỉ tiếm kiền cát-xê cao từ những show diễn, mà ông xã Hari Won còn "hái ra tiền" từ mạng xã hội là điều hiển nhiên khi hàng loạt kênh cá nhân có lượng theo dõi khủng đến vậy.

Độ giàu của Trấn Thành khiến nhiều sao Việt cũng phải nể. Ảnh internet

Ngoài doanh thu quảng cáo, Doanh thu từ mạng xã hội, Trấn Thành còn có thêm thu nhập lớn từ việc kinh doanh. Đây chính là ý do vì sao ông xã Hari Won được xem là một trong những sao Việt có khối tài sản lớn trong showbiz Việt. Vừa qua, vợ chồng Trấn Thành mới chuyển về căn hộ hơn 20 tỷ.

Kiếm tiền tỷ nhưng Trấn Thành cũng là ông chồng vô cùng chiều vợ, cung phụng Hari Won như bà hoàng trong gia đình. Nam danh hài sẵn sàng vào bếp nấu những món ăn ngon cho bà xã, mua những món đồ đắt tiền và thậm chí đưa tài chính chp Hari Won nắm luôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news