Tin mới

Trấn Thành không nể nang, thẳng thừng bóc mẽ điểm yếu khó sửa của Hari Won

Thứ sáu, 21/02/2020, 09:09 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won đã bị chính Trấn Thành bóc mẽ điểm yếu khó sửa.

Giữa mùa dịch virus corona, Hari Won gây chú ý bằng dòng trạng thái trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ “Anh cứ đi đi” thể hiện quan điểm cá nhân về bài báo Hàn Quốc đưa tin người dân nước này cố tình lừa dối không nhiễm bệnh dẫn đến lây lan.

Bài đăng bị sai lỗi chính tả của Hari Won

Ngay lập tức, bài viết của Hari Won nhận được sự đồng tình của Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, ngay dưới bài viết, dòng bình luận của Trấn Thành lập tức gây chú ý. Ông xã của Hari Won thẳng thừng bóc mẽ lỗi chính tả trong bài đăng của vợ: “Chạm em ơi! Chạm”.

Hari Won cũng không phải dạng vừa, lập tức đối đáp cực gắt: “Tự do ngôn luận anh ơi. Em sai cũng là tự do đó”. Đoạn đối đáp của Trấn Thành và Hari Won khiến người hâm mộ thích thú.

Hari Won đáp trả Trấn Thành trên trang cá nhân

Trước đó, Hari Won cũng thường mắc phải một số lỗi về ngữ pháp tiếng Việt ngay trên sóng truyền hình. Trấn Thành cũng ngay lập tức chỉnh sửa lỗi cho bà xã. Tuy nhiên, có lẽ do là người Hàn Quốc nên Hari Won khó tránh khỏi được những lỗi chính tả này.

Hari Won và Trấn Thành kết hôn từ cuối tháng 12 năm 2016. Đến nay, cặp đôi này khiến không ít người ghen tị bởi hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Sau khi kết hôn, sự nghiệp của cả hai cũng liên tục có những tín hiệu tích cực và đạt được những thành công nhất định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won