Tin mới

Trấn Thành không thể trực tiếp đi miền Trung, chọn 3 gương mặt vàng để chuyển tiền cứu trợ đến tay người dân

Thứ bảy, 17/10/2020, 14:09 (GMT+7)

Do bận bịu với những dự án riêng nên Trấn Thành không thể trực tiếp ra miền Trung hỗ trợ người dân. Nam MC quyết định "chọn mặt gửi vàng" với 3 người để chuyển tiền cứu trợ.

Kể từ khi phát động quỹ cứu trợ ủng hộ đồng bào miền Trung, Trấn Thành thông báo đã nhận được 5,7 tỷ đồng tiền quyên góp sau 2 ngày kêu gọi.

Trên trang cá nhân, A Xìn cho biết vì đang bận quay phim cho dịp Tết Nguyên đán nên kế hoạch đến miền Trung trong ngày 19/10 tới sẽ không thực hiện được.

Với lý do này, Trấn Thành thông báo đã "chọn mặt gửi vàng", gửi số tiền khán giả đóng góp cho Đại Nghĩa, Thuỷ Tiên và mẹ ruột của ca sĩ Hồ Ngọc Hà - cô Ngọc Hương để đem đến tận tay cho người dân tại miền Trung.

"Sở dĩ em chọn 3 người này là vì họ là những người tình nguyện xuống tận nơi, trao tận tay bà con. Anh Nghĩa với Thuỷ Tiên quý vị biết rồi, 2 người này đang là quán quân với á quân của mùa lũ năm nay. Còn riêng cô Ngọc Hương sở dĩ Trấn Thành chọn để gửi tiền cho cô là vì quê cô ở miền Trung, cô là người chuyên đi làm thiện nguyện và có trong tay rất nhiều thậm chí là chi tiết những hộ nghèo ở dưới đó (vì cô cứu trợ miền Trung hàng năm) cho nên rất là tin tưởng. Quý vị yên tâm!", Trấn Thành viết.

Theo chia sẻ, nam MC của Rap Việt cho biết đã rút 3 tỷ đồng gửi MC Đại Nghĩa. Anh cho biết dự kiến sẽ gửi cho mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà 1 tỷ đồng, phần còn lại sẽ chuyển hết cho Thủy Tiên.

Không những vậy, Trấn Thành còn tuyên bố tuyệt đối "không ăn chặn một đồng nào". Anh cho biết các nghệ sĩ đều đang làm Từ thiện bằng cả tấm lòng nên đừng ai nói ra nói vào tội nghiệp.

Ai tin tưởng thì gửi gắm, chứ tôi không dụ dỗ hay ép buộc ai cả. Những lời bàn tán thị phi trong lúc này tôi nghĩ không nên", Trấn Thành trải lòng.

Trước đó, ông xã Hari Won đóng góp 300 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung. Nam MC kêu gọi người hâm mộ cùng chung tay giúp đỡ và sau một ngày, tiền gửi vào số tài khoản của anh lên tới 3,2 tỷ đồng.

Ngoài Trấn Thành, Thủy Tiên, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà thông báo nhận được tiền quyên góp hơn 3,5 tỷ đồng. Ca sĩ Trung Quân quyên góp 400 triệu đồng, Mỹ Lệ góp 500 triệu đồng. Hoa hậu Kỳ Duyên chuẩn bị ra Quảng Trị để giúp sức sau khi quyên góp được 500 triệu đồng.

Từ ngày 16/10, Mỹ Tâm đã có mặt tại Quảng Nam để trao quà cho bà con vùng lũ. Theo nữ ca sĩ, trời vẫn mưa to, nước không có dấu hiệu rút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news