Tin mới

Trấn Thành lại tiếp tục bị ném đá vì phát ngôn gây tranh cãi trên sóng truyền hình

Thứ sáu, 04/12/2020, 17:46 (GMT+7)

Nổi tiếng là người tài giỏi với lối dẫn chương trình đa dạng, Trấn Thành lại tiếp gây tranh cãi khi có phát ngôn bị cho là làm hư trẻ nhỏ.

Mới đây, Trấn Thành tiếp tục có những phát ngôn gây tranh cãi trên sóng truyền hình khi làm MC của "Siêu trí tuệ". Cụ thể trong một tình huống Minh Quân được biết là một cậu bé chậm phát triển chậm về ngôn từ nên đã khiến bé khó nhập hội với bạn bè nhưng lại có thể giao tiếp với người thân trong gia đình.

Trấn Thành phát ngôn gây tranh cãi vì phát ngôn với trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, trí tuệ phát triển chậm nhưng Minh Quân lại có trí nhớ siêu phàm nên đã gây ấn tượng khi vượt qua phần thi một cách xuất sắc dù là người nhỏ tuổi nhất.

Trước màn thi xuất sắc của Minh Quân, Trấn Thành đã nói suy nghĩ của mình nhưng lại gây nhiều tranh cãi với khán giả.Cụ thể, nam danh hài chia sẻ: "Ngày xưa những bạn không chơi với con, nói con khờ, thì sau buổi phát sóng ngày hôm nay, con có thể tự hào nhìn các bạn và nói rằng: Làm sao chơi được, các bạn chưa đủ tầm".

Lập tức, ông xã Hari Won gặp nhiều chỉ trích dữ dội. Nhiều người cho rằng phát ngôn này có thể làm hư trẻ nhỏ và khiến cho bé bị các bạn đồng trang lứa cô lập. Đặc biệt, đối tượng người xem cũng có khán giả trưởng thành nên phát ngôn này có thể để nhiều người học theo.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến lên tiếng bảo vệ Trấn Thành và khẳng định đây chỉ là câu đùa giỡn chứ không có ác ý khác.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành bị chỉ trích vì có phát ngôn sai vạ miệng trên sóng truyền hình. Gần nhất là việc nói nhiều đạo lý trong chương trình Rap Việt đặc biệt là có phát ngôn cà khịa ngoại hình và nhắc đến tình cũ của vợ trên sóng truyền hình, Điều này khiến khán giả khó chịu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news