Tin mới

Trấn Thành làm nhà ngoại cảm đi tìm xác mất tích

Thứ sáu, 10/01/2014, 14:11 (GMT+7)

Chàng MC đắt show nhất hiện nay lại có thêm cơ hội hóa vai điên khùng với tạo hình chẳng giống ai.

Chàng MC đắt show nhất hiện nay lại có thêm cơ hội hóa vai điên khùng với tạo hình chẳng giống ai.

Chỉ nhìn tạo hình đặc biệt của Trấn Thành với nốt ruồi chi chít và mái tóc cột lỉa chỉa là khán giả đã không thể nhịn cười. Trong tiểu phẩm Nhà ngoại cảm, anh phát huy tối đa khả năng chọc cười bằng nét hài duyên dáng và chất giọng lả lướt, dựng nên hình ảnh một nhà ngoại cảm sống động đến té ghế.

Trấn Thành làm nhà ngoại cảm đi tìm xác mất tích

Tạo hình vừa "độc" vừa lạ của Trấn Thành.

Thấy người vợ bán bún bò của mình đột nhiên mất tích mà chiếc điện thoại của cô lại xuất hiện ở nhà đối thủ bán bún riêu nên người chồng (Hữu Nghĩa đóng) đã nhờ nhà ngoại cảm đến gọi hồn vợ xem cô còn sống hay đã chết mất xác ở đâu. Sau một hồi gọi hồn tam phương tứ hướng, hồn cũng nhập, nhà ngoại cảm đổ tội cho cô bán bún riêu (Lan Phương đóng) khiến mâu thuẫn giữa hai bên bị đẩy lên đến đỉnh điểm. 

Không chỉ là hồi chuông cảnh tỉnh với những người đang tin vào những trò “buôn thần bán thánh”, tiểu phẩm Nhà ngoại cảm còn mang đến nhiều tiếng cười bởi diễn xuất của bộ ba Trấn Thành – Hữu Nghĩa – Lan Phương.

Bên cạnh Trấn Thành, trong chương trình Tài, Tiếu, Tuyệt tuần này, Kiều Oanh khiến người xem vừa giận vừa thương khi vào vai cô vợ đam mê trò đỏ đen đến mức mang nợ “khủng”, phải về van xin chồng cứu giúp trong tiểu phẩm Có tiền là có quyền. Tuy nhiên người chồng (Nhật Cường đóng) chỉ đồng ý ra tay cứu nợ cho vợ khi cô đồng ý làm… ô sin trong một ngày để anh tiếp khách.

Trấn Thành làm nhà ngoại cảm đi tìm xác mất tích

Nhật Cường, Kiều Oanh và Thúy Diễm trong tiểu phẩm Có tiền là có quyền.

Chưa kịp hả hê vì vớ được chiếc phao cứu sinh, cô vợ đã tá hỏa khi biết “người khách đặc biệt” này là bồ nhí của chồng (Thúy Diễm đóng). Giận sôi máu với tình địch trẻ đẹp lại biết nhõng nhẽo như con mèo nhưng cô cũng phải “ngậm bồ hòn làm ngọt” vì nếu không có tiền trả xã hội đen, cô cũng khó giữ mạng. Từ đây biết bao tình huống hài hước oái oăm xảy đến khiến cô vợ dở khóc dở cười.

Trấn Thành làm nhà ngoại cảm đi tìm xác mất tích

Việt Hương cho biết lần nào đóng chung với đàn chị Thanh Thủy, 2 chị em cũng đều diễn rất “sung”,

Cùng xuất hiện trong tiểu phẩm được phóng tác từ hình ảnh chú bé người gỗ Pinocchio, trong khi Việt Hương điệu đà với vày dài chấm đất, tóc kiểu cầu kỳ thì nghệ sĩ Thanh Thủy lại gây “choáng” khi biến thành chú bé người gỗ láu lỉnh, hay nói dối với mái tóc tém. Tiểu phẩm có nội dung ý nghĩa này được các diễn viên hài gạo cội “trẻ hóa” với những tiếng cười bất ngờ, ngẫu hứng.

Theo Trithuctre

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news