Tin mới

Trấn Thành lần đầu chia sẻ từng lên kế hoạch tự tử vì áp lực dư luận

Thứ tư, 09/11/2016, 10:23 (GMT+7)

Trấn Thành vừa xuất hiện trong tập 7 chương trình Én Vàng 2016 trong vai trò khách mời. Tại đây, anh đã chia sẻ những điều mà từ trước đến nay anh chưa từng nói.

Trấn Thành vừa xuất hiện trong tập 7 chương trình Én Vàng 2016 trong vai trò khách mời. Tại đây, anh đã chia sẻ những điều mà từ trước đến nay anh chưa từng nói. 

[mecloud]Sdwbsf62Ts[/mecloud]

Trấn Thành tại chương trình Én Vàng 2016.

Tại chương trình Én Vàng, Trấn Thành đã có những chia sẻ thật về con người anh. Nam MC muốn bày tỏ tình cảm của mình với người mình yêu. Anh băn khoăn tại sao ở nước ngoài, việc người ta hôn nhau ngoài đường là bình thường và đi vệ sinh nơi công cộng là điều lạ thì tại Việt Nam lại ngược lại.

Trấn Thành cho rằng bản thân anh không phải là người hoàn hảo, thậm chí anh sống rất tệ và trẻ con nhưng anh cảm thấy rất buồn khi những câu chuyện của mình bị thêu dệt và "xào nấu" không đúng sự thật. Những điều đó đã khiến anh tổn thương nặng nề.

 

Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Trấn Thành không giấu diếm việc anh từng có ý định tự tử vì áp lực. Thậm chí, anh còn lên kế hoạch sẽ để lại di thư về những người, những việc đã đẩy anh đi đến đường cùng này. Những thị phi thời gian qua không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của Trấn Thành mà còn ảnh hưởng rất lớn đến người yêu của anh – nữ ca sĩ Hari Won.

Trần Thành khóc ngay trên sóng truyền hình.

Trấn Thành khóc khi nói về những gì mà Hari Won đã hy sinh cho anh. Chỉ vì yêu anh, cô đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích, đòn roi của dư luận và mất rất nhiều, từ hình ảnh đến danh dự, tiền bạc, cùng các show quảng cáo. Trấn Thành cho rằng Hari Won là một cô gái sống rất tốt. Trong nước mắt, anh nói lời xin lỗi, cũng như cảm ơn Hari Won vì đã yêu anh.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won