Tin mới

Trấn Thành lần đầu nói ra nỗi trăn trở về 'đứa con' ấp ủ cùng Hari Won

Thứ bảy, 11/01/2020, 08:00 (GMT+7)

Sau một thời gian ra mắt "đứa con" đầu lòng ấp ủ cùng Hari Won, Trấn Thành chia sẻ nỗi trăn trở khi còn "thai nghén".

Vừa cho ra mắt "đứa con" đầu tay "Bố già", Trấn Thành đã đại thắng khi liên tục trụ vững top 1 trending. Bộ phim được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn nội dung và diễn xuất của dàn diễn viên.

Trấn Thành chia sẻ trăn trở về đứa con đầu tay. Ảnh internet

Mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ những trăn trở khi "thai nghén" đứa con tinh thần này: "Lý do Trấn Thành làm Phim Bố già, đó chính là vì "sự công bằng" chúng ta nên dành cho một người cha! Những vất vả của người cha, những trăn trở, đau lòng, những điều thầm kín thương mà không biết nói ra làm sao....Hãy thương yêu ba của mình nhiều thật nhiều hơn nữa quý vị nhé!".

Chia sẻ cũng như thông điệp mà ông xã Hari Won gửi gắm trong phim được công chúng ủng hộ. Rất nhiều fan đã cho đây là một bộ phim nói về cha hay nhất. Trước đây, trong một chương trình truyền hình, ông xã Hari Won cũng rơi nước mắt khi tâm sự về người cha của mình.

Tạo hình của Trấn Thành trong phim. Ảnh internet

Sau thành công của tập 1, Trấn Thành tiếp tục cho ra mắt tập 2 "Bố già". Ngay khi vừa cho ra mắt "đứa con" phần mới, Trấn Thành đã vui mừng thông báo lọt top web drama có lượt xem premiere cao nhất thế giới. Điều này, ở Việt Nam chỉ có Trấn Thành mới làm được.

Năm 2019, cũng là năm thành công của Trấn Thành khi bội thu với "Cua lại vợ bầu", cùng với đó là sự xuất hiện dày đặc trong các gameshow và MC. Đến nay, Trấn Thành là một trong số ít nghệ sĩ đa năng, luôn biết cách làm mới mình để phục vụ công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news