Tin mới

Trấn Thành lì xì cho đoàn phim cả trăm triệu dù chưa đến Tết

Thứ sáu, 20/12/2019, 11:24 (GMT+7)

Dù chưa đến Tết nhưng Trấn Thành đã thể hiện độ chịu chơi của mình khi cầm cả xấp tiền mừng tuổi cho mỗi thành viên trong ê kíp làm phim số tiền 1 triệu đồng.

 

Trong clip, ông xã Hari Won hóa trang đội tóc giả, râu giả, mặc bộ đồ kì quặc, nói: 'Hôm nay, tôi cám ơn tất cả các anh em trong đoàn, đặc biệt là đoàn làm serie Phim Bố già. Mọi người làm việc được quá, vì vậy nên tôi có chút tiền lì xì cho mọi người. Xếp hàng nhận lì xì nào. Không kèm trẻ em nhé. Mỗi người 1 triệu nhé'.

Lập tức, Trấn Thành móc từ trong túi cả một tập tiền 500.000 dày cộp ước tính gần trăm triệu. Các nhân viên và đoàn đứng xếp hàng để nhận lì xì của anh theo thứ tự, mỗi người được 2 tờ 500.000 tương đương 1 triệu đồng.

Theo bình luận của nhiều khán giả, số nhân viên trong đoàn làm phim, bao gồm cả quay phim, trợ lý, tiền kỳ, hậu kỳ, phục trang, thiết kế, hậu cần… phải lên đến gần 100 người. Như vậy, số tiền nam danh hài bỏ ra để lì xì cho nhân viên của mình cũng gần cả trăm triệu.

Hành động này thể hiện sự quan tâm của nam MC Siêu trí tuệ với những người đã ngày đêm dốc sức cho dự án của mình.

Từ lâu, Trấn Thành vốn nổi tiếng là nam MC tốt bụng của showbiz Việt. Ngôi sao sinh năm 1987 thường xuyên làm Từ thiện hay tặng tiền cho những thí sinh hoàn cảnh khó khăn ngay trên sóng truyền hình. Dù rất bận nhưng Trấn Thành cũng không ngại đi đến những vùng sâu vùng xa hẻo lánh để quyên góp đồ đạc và tiền cho những người còn khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news