Tin mới

Trấn Thành lộ ảnh nhạy cảm với Don Nguyễn, Hari Won than vãn: ‘Thật sự quá mệt mỏi’

Thứ tư, 24/10/2018, 09:30 (GMT+7)

Bức ảnh Trấn Thành thân thiết với đồng nghiệp nam trong phòng xông hơi vẫn được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Bức ảnh Trấn Thành thân thiết với đồng nghiệp nam trong phòng xông hơi vẫn được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Những ngày qua, Trấn Thành liên tục chiếm sóng làng giải trí vì ồn ào đời tư. Trong khi phát ngôn “Nhiều diễn viên trẻ hiện nay rất vô lễ” còn nguyên sức nóng, ông xã Hari Won tiếp tục bị lộ ảnh nhạy cảm với đồng nghiệp cùng giới.

Dù đã nên duyên vợ chồng với Hari Won được 2 năm nhưng nghi vấn giới tính của Trấn Thành vẫn luôn là dấu hỏi. Vì thế khi hình ảnh trong phòng xông hơi của Trấn Thành và nam ca sĩ Don Nguyễn lan truyền trên mạng xã hội, câu chuyện giới tính của ông xã Hari Won một lần nữa xới lại chủ đề nóng.

Trấn Thành - Don Nguyễn lộ ảnh nhạy cảm trong phòng xông hơi.

 
Trước đó, Trấn Thành đã vướng nghi án tình cảm cùng Đào Bá Lộc, Duy Khánh.

Trước những lời bàn tán của dư luận, Don Nguyễn đã lên tiếng giải thích. Anh chia sẻ: “Thật tình em đọc cái này em cười xỉu. Em chuẩn bị đi về, ông Xìn (biệt danh của Trấn Thành) mới vừa vào. Hai tụi tui sáp lại hỏi chuyện nhau chưa đầy 15 phút, vậy mà các nhà thông thái nỡ nào đồn ông Xìn trốn Hari rủ tui vô spa”.

Dù người trong cuộc đã lên tiếng thanh minh nhưng có vẻ như cư dân mạng vẫn chưa hài lòng với lời chia sẻ này.

Về phần Trấn Thành, anh vẫn giữ im lặng trước sự việc. Bên cạnh đó, 1 số khán giả cũng tò mò muốn biết phản ứng của Hari Won về tin đồn giới tính của chồng. Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ link MV vừa lên kệ của mình kèm theo lời than vãn: “Tôi thật sự là quá mệt mỏi. Tình trạng của tôi bây giờ là ngồi xuống dưới đất và không nhấc cái mông được luôn. Tôi phải tắm, chuẩn bị ngủ. Vậy là không dậy nổi. Chắc do tôi dồn sự mệt, hôm nay mới được bung. Thôi, tôi nghe nhạc rồi lấy sức tắm“.

Trước scandal tình cảm mới của chồng, Hari Won tỏ ra khá mệt mỏi.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won