Tin mới

Trấn Thành lộ điểm đáng mơ ước của nhiều cô gái khi đu trend 'lấy gối làm váy'

Chủ nhật, 12/04/2020, 22:12 (GMT+7)

Thời gian gần đây thử thách mặc gối thành áo bỗng trở thành hot trend trên toàn cầu, thu hút lượng lớn người tham gia, trong đó có không ít sao Việt.

Tranh thủ ế show vì tránh dịch, rất nhiều sao Việt đã đón đầu thử thách #PillowChallenge, có thể kể tên ra như Tú Hảo, Khánh Linh The Face, Kaity Nguyễn, Minh Tú, Á hậu Kim Duyên, Salim, người mẫu Hà Kino, Võ Hoàng Yến, Lê Âu Ngân Anh, Jolie Nguyễn, Hoàng Yến Chibi...

Nhiều mỹ nhân đua nhau khoe dáng với trào lưu biến gối thành váy.

Đặc biệt, mới đây, các sao nam Trấn Thành, Hải Triều, Ali Hoàng Dương cũng tham gia thách đố.

Dù từng bị chê phát tướng như "đuông dừa" nhưng với độ chịu chơi của mình Trấn Thành lại làm người hâm mộ vô thích thú.

Ngay khi đăng tải, bức ảnh của Trấn Thành thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ, đạt lượt like "khủng" hơn 320.000 chỉ trong 1 ngày. Kèm theo đó là hàng nghìn bình luận khen ông xã Hari Won hài hước, dễ dương, thần thái ngời ngời.

Ali Hoàng Dương cũng nhập cuộc với thắt lưng hàng hiệu.

Có người bông đùa chắc là nam danh hài phạm lỗi khiến Hari Won không cho mặc quần áo. Ngoài ra, rất nhiều người nhận ra 'Bố già' mặc gối để lộ xương quai xanh đẹp, rõ nét. Đây là mơ ước của nhiều cô gái.

Theo quan niệm về cái đẹp, xương quai xanh (xương đòn) là đặc điểm quan trọng của một cơ thể quyến rũ (đối với cả nam và nữ). Nhiều người có xương quai xanh nổi bật một cách tự nhiên, nhưng số khác cần phải tác động và làm cho xương quai xanh trở nên nổi bật, bắt mắt và quyến rũ.

Để xua tan bầu không khí nhàm chán mùa dịch, nhiều dân mạng trên thế giới cũng tranh thủ lúc nhàn rỗi để tham gia các trào lưu, thử thách lầy lội và siêu "mặn mà" đang hot trên mạng xã hội.

Nhiều cô gái thực hiện thử thách và được khen ngợi hết lời vì khoe khéo được hình thể nuột nà.

Một mỹ nhân biến tầu với bộ gối váy cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news