Tin mới

Trấn Thành lỡ lời làm lộ chân dung bạn trai ái nữ của danh hài Lê Giang

Thứ ba, 10/12/2019, 08:10 (GMT+7)

Lê Lộc - ái nữ của danh hài Lê Giang tỏ ra khó chịu khi bị đàn anh liên tục làm lộ những bí mật đời tư trên sóng truyền hình.

Là khách mời của một gameshow, Lê Lộc - ái nữ của Danh hài Hoài Linh, vô tình trở thành nạn nhân bị đàn anh trêu chọc và "bóc mẽ". Hết Trường Giang, Đại Nghĩa đến Trấn Thành liên tục làm lộ thông tin về người bạn trai của Lê Lộc.

Theo mô tả của ông xã Hari Won và ông xã Nhã Phương thì bạn trai Lê Lộc hơi đen, có năng khiếu sáng tác, đeo kính. Trước việc bị đàn anh "bóc mẽ" đời tư, con gái nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới tỏ ra khó chịu và bối rối.

Trước đó, khi tham gia "Người ấu là ai", Lê Lộc đã gây tranh cãi khi từ chối tình cảm của người bạn thân để đến với một chàng trai khác. Tuy nhiên, mối tình kéo dài không được bao lâu thì bạn trai của Lê Lộc dính nghi vấn quỵt nợ. Sau đó, rộ lên thông tin, con gái Lê Giang và người này đã chia tay nhau.

Lê Lộc là con gái nữ danh hài Lê Giang và diễn viên Duy Phương. Sau khi bố mẹ ly dị, cô vẫn luôn giữ quan hệ và thân thiết với cả hai và ở cùng mẹ Lê Giang. Hiện tại, Lê Lộc không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh mà còn cả trong vai trò người mẫu ảnh, MC của nhiều gameshow.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news