Tin mới

Trấn Thành lộ rõ vẻ mệt mỏi khi quay show, tranh thủ chợp mắt khiến fan xót xa

Thứ hai, 30/12/2019, 22:34 (GMT+7)

Trong show truyền hình ‘Giọng ải giọng ai’ mới đây, Trấn Thành lộ rõ vẻ mệt mỏi khiến các fan không khỏi xót xa.

Trong tập mới phát sóng của chương trình truyền hình “Giọng ải giọng ai”, Trấn Thành khiến người hâm mộ chú ý. Theo đó, nam danh hài để lộ gương mặt có phần mệt mỏi. Thậm chí, anh còn ngủ quên trong lúc các đồng nghiệp, khách mời còn mải mê ‘chém gió’.

Trấn Thành tranh thủ chợp mắt khi các khách mời mải mê nói chuyện

Hình ảnh này của Trấn Thành khiến các fan hâm mộ không khỏi xót xa. Nhiều người cũng vì vậy mà hiểu lý do vì sao mà tập này ông xã của Hari Won lại ít nói như vậy. Có lẽ do phải chạy show quá nhiều nên nam danh hài không có thời gian để nghỉ ngơi.

Trấn Thành ngủ quên bất chấp không khí xung quanh

Hiện tại, Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ đắt show bậc nhất làng giải trí. Ông xã của Hari Won liên tục phủ sóng các chương trình gameshow, truyền hình thực tế. Bởi vậy, nam danh hài không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Anh phải tranh thủ ăn nhanh ở hậu trường và chợp mắt thoáng chốc. Tình trạng thiếu ngủ xảy ra như cơm bữa.

Trấn Thành từng lộ khoảnh khắc ngủ gục trong ô tô

Không có thời gian dành cho bản thân, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won cũng không có nhiều thời gian dành cho nhau. Nam danh hài từng tiết lộ cả hai phải sắp xếp thời gian hàng tháng trời mới có thể du lịch cùng nhau. Trước đó, Trấn Thành còn khiến các fan xúc động khi ngồi chờ bà xã hàng giờ đồng hồ dưới hàng ghế khán giả chỉ để gặp Hari Won trong chốc lát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành