Tin mới

Trấn Thành mắng em vợ là 'quỷ cái' ngay trên MXH

Thứ hai, 16/09/2019, 14:23 (GMT+7)

Mới đây trên MXH, Trấn Thành bất ngờ mắng em vợ của mình là 'con quỷ cái' khi bị nói rằng 'béo mập' khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Theo đó, khi livestreams trò chuyện với người hâm mộ, thấy em út của bà xã Hari Won cũng xem clip, nam danh hài Trấn Thành đã vui vẻ giới thiệu "Có Lydia Yoo - em của Hari Won đang xem nè.

Hiện nay em nó đang độc thân nha quý vị, vui tính lắm, sáng tạo lắm, dễ thương lắm! Ai muốn làm quen không?".

Tuy nhiên, khi đang hào hứng khoe em vợ, song bị Lydia Yoo trêu rằng "anh rể mập dễ thương quá", Trấn Thành lập tức "trở mặt".

Em gái của Hari Won là Lydia Yoo. Ảnh: Internet

Trấn Thành thay đổi thái độ và có chút đe dọa, Trấn Thành gọi em gái là quỷ cái và thoải mái gọi mày và xưng tao.

"Nó nói anh rể mập quá, đáng yêu quá! Con quỷ cái! Anh rể mày mà mày nói tao mập, mày bêu rếu trước toàn dân vậy đó hả mày?".

Nam danh hài cũng không quên than vãn và kể khổ với khản giả vì bị người thân bêu rếu.

Hari Won và Lydia Yoo. Ảnh: Internet

"Thiệt tình! Khổ quá mà quý vị, gia đình em lúc nào nó cũng hãm hại em hết trơn!".

Lydia Yoo sinh năm 1993, là sinh viên trường Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Lydia Yoo từng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả khi xuất hiện tại hôn lễ của Trấn Thành và Hari Won.

Tuy nhiên, ở thời điểm này cô khá kín tiếng và sau 2 năm với ngoài hình xinh đẹp hơn hẳn, Lydia Yoo bắt đầu tham gia các gameshow truyền hình và tiếp tục gây xôn xao với danh phận "em gái Hari Won".

Ngoài ra, cô cũng được chị gái nâng đỡ khá nhiều khi giao cho cô 1 vài nhỏ trong dự án webdrama mang tên "Gia đình Mén" do Hari Won đầu tư sản xuất.

Ngoài ra, Lydia Yoo còn xuất hiện trong một số chương trình thời trang và nhận làm khách mời đặc biệt trong talkshow làm đẹp hàng tuần của MC, diễn viên Ngọc Thảo viết kịch bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news